Sao trẻ Barca phấn đấu được như Puyol

10:31 Chủ nhật 13/10/2024

TinTheThao.com.vnTrung vệ trẻ Pau Cubarsi tiết lộ huyền thoại Carles Puyol luôn là hình mẫu để anh hướng tới những mục tiêu trong sự nghiệp.

Pau Cubarsi đánh dấu những bước tiến lớn trong sự nghiệp khoảng 1 năm trở lại đây. Được trao cơ hội, trung vệ sinh năm 2007 chứng tỏ được giá trị của mình.

Giờ đây, Pau Cubarsi dần chiếm được vị trí chính thức trong đội hình xuất phát tại Barcelona. Ở tuổi 17, mọi thứ chỉ là khởi đầu với trung vệ người Tây Ban Nha.

Anh còn cả một sự nghiệp phía trước với những tham vọng lớn. Mới đây, Pau Cubarsi tiết lộ rằng anh coi huyền thoại Carles Puyol là thần tượng lớn nhất trong sự nghiệp. Trung vệ 17 tuổi muốn có được sự nghiệp vĩ đại tại cả Barca lẫn ĐT Tây Ban Nha giống như những gì cựu danh thủ sinh năm 1978 đã làm được.

Pau Cubarsi tiến bộ vượt bậc trong màu áo Barca.

Pau Cubarsi chia sẻ với Mundo Deportivo:

Mục tiêu tôi hướng tới là có được khả năng lãnh đạo và sự nghiệp như của Carles Puyol cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Ông ấy là một thủ lĩnh, luôn sẵn sàng giúp đỡ toàn đội.

Carles Puyol luôn động viên và đốc thúc tinh thần các đồng đội để vượt khó. Ông ấy là một hình mẫu mà tôi luôn muốn noi theo.”

Năm ngoái, Pau Cubarsi đánh dấu mùa giải đầu tiên được chơi cho Barca. HLV Xavi Hernandez tạo điều kiện lớn khi để anh ra sân tới 33 trận trên mọi đấu trường.

Sau đó, cầu thủ 17 tuổi trải qua mùa hè đáng nhớ khi cùng Olympic Tây Ban Nha giành huy chương vàng Olympic Paris 2024. Pau Cubarsi tiếp tục trở thành nhân tố quan trọng của Barca dưới thời Hansi Flick khi đã đá chính 10 trận từ đầu mùa giải 2024/25.

Minh Khuê | 10:31 13/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục