Sao trẻ Barca muốn đến Liverpool

23:48 Thứ bảy 20/04/2013

Jonathan Dos Santos đã thừa nhận rằng mình sẽ cân nhắc bất kỳ một vụ chuyển nhượng nào trong hè này, đặc biệt là đến Liverpool sau khi thừa nhận anh ngày càng trở nên thất vọng với vai trò "kép phụ" của mình tại Barcelona.

Dos Santos năm nay 22 tuổi và anh đã dành toàn bộ sự nghiệp bóng đá của mình để chơi cho gã khổng lồ xứ Catalonia, nhưng gần đây anh đã bày tỏ sự không hài lòng của mình vì ít khi được xuất hiện trong đội hình chính của La Blaugrana.

Dos Santos sẽ lại đối mặt với Rooney ở mùa sau? - Ảnh: Internet

Mặc dù được coi là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất học viện La Masia, tuyển thủ Mexico đã chỉ được đưa vào đội Barcelona B, sau khi khoác áo đội hình chính khoảng 10 lần trong ngần ấy năm.

Phát biểu với các phương tiện truyền thông Tây Ban Nha, Dos Santos cho biết: "Mùa giải tới sẽ là mùa giải vô cùng quan trọng đối với tôi, tôi muốn chơi nhiều hơn và thường xuyên hơn."

"Vào cuối mùa giải này, tôi sẽ cân nhắc và xem điều gì là tốt nhất cho tôi."

Tin tức này sẽ được các đội bóng Premier League đang săn đón Dos Santos, đặc biệt là Liverpool, đón nhận nhiệt liệt. Được biết, Dos Santos tỏ ra chán nản khi phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Thiago, Cesc Fabregas, Xavi, Andres Iniesta và Sergio Busquets.

Với việc cầu thủ trẻ Sergi Roberto trở lại từ sau chấn thương, cầu thủ người Mexico sẽ gặp nhiều khó khăn nếu muốn được ra sân thi đấu, nên anh có muốn ra đi cũng là điều dễ hiểu

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục