Sao trẻ Arsenal với cơ hội được đá chính cho tuyển Anh

15:03 Thứ tư 08/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo tờ Daily Express, tân binh của Arsenal Calum Chambers nhiều khả năng sẽ có cơ hội đá chính trong trận đấu của tuyển Anh gặp San Marino trong khuôn khổ vòng loại EURO 2016.

Với những màn trình diễn ấn tượng gần đây, Chambers vừa được HLV Roy Hogdson triệu tập lên tuyển để tham dự vòng loại EURO 2016. Đây thật sự là một vinh dự dành cho cầu thủ này khi trước đó anh chỉ thi đấu ở U21.

Chambers với cơ hội được ra sân trận gặp San Marino.

John Stone chấn thương vô tình mở ra cơ hội sáng sủa cho Chambers việc tuyển Anh đồng thời chỉ phải gặp San Marino nhỏ bé, HLV Roy Hodgson nhiều khả năng sẽ để cầu thủ này có trận đấu ra mắt tuyển Anh ngay trong đợt tập trung này.

Sự nghiệp của Chambers rõ ràng đang có sự thuận lợi rất lớn khi quyết định chuyển sang thi đấu cho Arsenal hè năm nay. Trước đó, Chambers cũng được HLV Wenger trao cơ hội khi Debuchy bị dính chấn thương và anh đã quán xuyến vị trí cầu thủ người Pháp để lại rất tốt.

Nếu tiếp tục thi đấu thành công trong trận đấu sắp tới cùng tuyển Anh, tương lai của Chambers sẽ thật sự bước sang một trang mới tươi đẹp hơn rất nhiều.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục