Sao trẻ Arsenal, Omar Rekik gây thất vọng tràn trề trước Bournemouth

12:13 Thứ năm 25/07/2024

TinTheThao.com.vnĐược HLV Mikel Arteta tung vào sân từ hiệp 2 nhưng trung vệ trẻ Omar Rekik có màn trình diễn gây thất vọng khi mắc sai lầm khiến Arsenal bị thủng lưới.

Arsenal có trận giao hữu đầu tiên trong giai đoạn tiền mùa giải chạm trán Bournemouth trên đất Mỹ. Là đội bóng được đánh giá cao hơn, Pháo thủ nhập cuộc khởi sắc và sớm có bàn mở tỷ số ở phút 18 nhờ công của Fabio Vieira.

Tuy nhiên, bước ngoặt của trận đấu thực sự đến ở phút 62 khi HLV Mikel Arteta rút trung vệ đã chơi tốt trong khoảng thời gian có mặt trên sân, Jurrien Timber và thay bằng Omar Rekik.

Tài năng 22 tuổi kể từ khi xuất hiện đã liên tiếp mắc sai lầm và chính từ pha mất bóng của anh ở phút 72, Antoine Semenyo đã có pha dứt điểm giúp Bournemouth san bằng cách biệt.

Omar Rekik chơi tệ kể từ khi được HLV Mikel Arteta tung vào sân.

Dù chung cuộc Arsenal vẫn giành chiến thắng với tỷ số 5-4 sau loạt penalty nhưng tình huống mắc lỗi của Omar Rekik sẽ khiến anh khó trụ lại đội hình của HLV Mikel Arteta trong thời gian tới.

Trung vệ 22 tuổi gia nhập Pháo thủ từ năm 2021 nhưng kể từ đó đến nay, anh liên tục bị đem cho mượn tại Sparta Rotterdam, Wigan Athletic và Servette nhưng không để lại nhiều ấn tượng.

Lữ Hoàng Phong | 12:13 25/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục