Sao trẻ Arsenal được nâng lương gấp đôi

15:01 Thứ sáu 03/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo các nguồn tin từ báo chí nước Anh, Arsenal đã đề nghị hậu vệ Carl Jenkinson một bản hợp đồng mới với mức lương gấp đôi, trước khi tiếp tục cho mượn hậu vệ này sang các đội bóng khác.

Jenkinson sẽ được Arsenal nâng lương lên gấp đôi. Ảnh: Internet.

Tương lai của hậu vệ trẻ 22 tuổi người Anh ở mùa giải tới vẫn đang là một dấu hỏi. Arsenal chắc chắn vẫn muốn tiếp tục đem hậu vệ này cho mượn ở các câu lạc bộ thuộc Premier League. Hồi đầu tháng sáu, Sunderland là đội đầu tiên bày tỏ mong muốn có sự phục vụ của Jenkinson, tuy nhiên hậu vệ này đã từ chối.

West Ham – đội bóng đã có sự phục vụ của Jenkinson trong suốt mùa giải vừa rồi, cũng muốn mượn anh thêm một mùa nữa. Và đây có thể là điểm đến khả dĩ nhất. Mặc dù vậy, trước khi rời Arsenal, Jenkinson đã được BLĐ đội bóng đề nghị một bản hợp đồng mới khá hậu hĩnh.

Theo đó, Jenkinson sẽ có thể ký một hợp đồng mới với Arsenal, đồng thời anh sẽ được hưởng mức lương 50 ngàn bảng một tuần, gấp đôi so với những gì anh đang có hiện tại. Hợp đồng mà Jenkinson đang có với Arsenal còn hiệu lực đến năm 2018. Và nếu chấp nhận mức lương mới này, Arsenal sẽ trói chân thành công hậu vệ này ít nhất là đến hết mùa giải 2020.

Đây được xem như là một động thái đầu tư cho tương lai của BLĐ đội bóng thành London. Sau khi có tin Walcott đồng ý gia hạn, việc một cầu thủ người Anh và rất yêu Arsenal như Jenkinson cam kết với đội bóng chắc hẳn sẽ làm các CĐV vô cùng vui sướng.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục