Sao Totti cứ vô duyên với Quả bóng vàng?

12:17 Thứ ba 13/01/2015

(BongDa.com.vn) - Theo Sportmediaset, HLV Rudi Garcia của AS Roma vừa lên tiếng bênh vực cậu học trò Francesco Totti sau đêm trao giải Quả bóng vàng 2014.

HLV Rudi Garcia của AS Roma vừa lên tiếng bênh vực cậu học trò Francesco Totti

Nói với báo chí, chiến lược gia này đã chúc mừng chủ nhân của giải thưởng là Cristiano Ronaldo. Dù vậy, ban đầu thì ông nghĩ thủ thành Manuel Neuer sẽ vượt qua Cristiano Ronaldo và Lionel Messi để nhận giải. Mượn chuyện Quả bóng vàng, HLV Garcia lái qua chủ đề của Francesco Totti.

Ông nói: "Tôi rất thích Totti, cậu ta là một thiên tài. Với tôi, chẳng có gì đáng nói khi bản thân không nhận được giải thưởng HLV xuất sắc nhất. Nhưng còn Francesco Totti là một câu chuyện khác. Thật lạ khi Totti chưa từng giành giải thưởng Quả bóng vàng".

Chia sẻ của HLV Rudi Garcia cũng có cơ sở. Totti từng được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh còn được ví như biểu tượng của lòng trung thành khi gắn bọn trọn đời với AS Roma.

Trong màu áo đội tuyển Ý, Totti có vinh dự một lần nâng cao chiếc cúp vàng World Cup 2006. Tuy nhiên, trong những lần bầu chọn danh hiệu cá nhân thì Totti đều 'vô duyên' ở hạng mục Quả bóng vàng. Thứ hạng cao nhất Totti có được là vị trí thứ 5 vào năm 2001.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục