Sao Tottenham ồ ạt trở lại: HLV Sherwood nắm trong tay binh lực hùng hậu

14:23 Thứ bảy 04/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Vừa qua bộ ba ngôi sao của Tottenham là Andros Townsend, Lewis Holtby và Jermain Defoe đều đã trở lại tập luyện cùng với các đồng đội. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho HLV Tim Sherwood trong trận derby bắc London mà lần đầu tiên ông phụ trách.

Spurs đã bị khủng hoảng lực lượng không nhỏ ngay ở thời điểm HLV Tim Sherwood lên nắm quyền dẫn dắt ‘Gà trống’ thay cho Andre Villas-Boas. Tuy nhiên với sự ‘mát tay’ của Sherwood, Tottenham đã giành được đến 3 chiến thắng trong 4 trận đấu gần nhất, một khởi đầu vô cùng ấn tượng của chiến lược gia người Anh.

Andros Townsend đã quay trở lại. Ảnh: Internet.

Trong ngày qua bộ ba ngôi sao Andros Townsend, Lewis Holtby và Jermain Defoe đã quay trở lại tập luyện và đã sẵn sàng ra sân trong trận derby Bắc thành London với Arsenal vào đêm nay. Đây đều là những sự bổ sung quan trọng thêm vào các phương án tấn công của HLV Tim Sherwood.

Sao trẻ Townsend đã có màn trình diễn bùng nổ kể từ đầu mùa giải khi tỏa sáng ở cả cấp câu lạc bộ lẫn ĐT Anh, sự trở lại của Townsend sẽ đem tới một sự cạnh tranh vô cùng thú vị khi mà chuyên gia chạy cánh Aaron Lennon cũng đang đạt được một phong độ rất ấn tượng.

Lewis Holtby thì đang tạo được dấu ấn khá tốt với các fan hâm mộ đội chủ sân White Hart Lane, tiền vệ người Đức đã ghi được 4 bàn thắng và 5 đường kiến tạo ở mùa giải năm nay. Holtby là mẫu ngôi sao thường đem lại sự đột biến rất cần thiết cho Tim Sherwood.

Còn với Defoe, Tim Sherwood sẽ phải cân nhắc đến trường hợp có nên để cho ngôi sao của Tam sư rời khỏi câu lạc bộ ở kỳ chuyển mùa đông này hay không. Với kinh nghiệm của mình, Defoe cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho Tottenham trong cuộc đua đường dài để giành lấy một suất trong Top 4. Tiền đạo 31 tuổi đang được liên hệ để chuyển sang MLS thi đấu.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục