Sao Tottenham lên tiếng về việc đầu quân cho ĐT Thái Lan

06:08 Thứ tư 19/06/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo trẻ thuộc biên chế CLB Tottenham Hotspur nói về khả năng khoác áo ĐT Thái Lan trong thời gian tới.

Bóng đá Đông Nam Á gần đây chứng kiến sự thăng tiến của ĐT Indonesia, khi đội bóng xứ vạn đảo trở thành đại diện duy nhất của khu vực góp mặt ở vòng loại 3 World Cup 2026. Trong khi đó, Thái Lan rất muốn trở lại vị trí đứng đầu và sẵn sàng đi theo con đường nhập tịch để tăng cường sức mạnh.

Bell được LĐBĐ Thái Lan quan tâm. Ảnh: Daily News Sports

Một trong những tài năng mang dòng máu Thái lan được LĐBĐ nước này (FAT) đưa vào tầm ngắm là Jude Soonsup Bell. Đáng chú ý, trong cuộc trao đổi mới đây với kênh YouTube Taengmo Long Piyapong Ying, tiền đạo trẻ thuộc biên chế Tottenham Hotspur đã lên tiếng về khả năng đầu quân cho Voi chiến: "Gia đình tôi đến từ Thái Lan, việc thấy tôi chơi cho ĐTQG Thái Lan sẽ là một điều tuyệt vời.

Nhưng tôi sống ở châu Âu, lớn lên ở châu Âu và thật tuyệt khi được chơi cho ĐT Anh. Bây giờ tôi đang đi nghỉ dưỡng. Đó là niềm vui của tôi với gia đình, tôi sẽ trải nghiệm cuộc sống ở đây.

"Tôi nghĩ có khả năng tôi sẽ chơi cho ĐT Thái Lan trong tương lai, nhưng hiện tại tôi đang tập trung vào việc thi đấu tốt cho CLB. Chúng ta hãy chờ xem, có thể là trong tương lai. Nhưng bây giờ, hãy tận hưởng hiện tại".

Sẽ không dễ để Bell góp mặt trong thành phần ĐT Anh, dù là cấp độ trẻ. Vậy nên, nhiều khả năng chân sút 20 tuổi sẽ lựa chọn khoác áo ĐT Thái Lan trong tương lai.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 06:08 19/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục