Sao Tottenham: "Gia đình tôi đã bị sốc"

10:47 Thứ hai 16/03/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Bỉ phá vỡ im lặng về vụ việc kinh hoàng hồi giữa tuần

Siêu phẩm của Vertonghen 

Giữa tuần qua, bên cạnh việc bị loại khỏi Champions League với thất bại 0-3 bẽ bàng trên sân của RB Leipzig, trung vệ Jan Vertonghen còn phải nhận thêm một cú sốc khác khi 4 tên trộm có vũ trang đã đột nhập vào căn nhà trị giá 3 triệu bảng của anh.

Theo tiết lộ từ The Sun, một băng đảng đeo mặt nạ đã tiến hành đe dọa gia đình Vertonghen (gồm vợ và con của anh) với dao rựa, trước khi bỏ trốn cùng cùng đồ điện tử vào hôm thứ ba. Song, rất may là không ai bị thương tích trong vụ việc này.

vertonghen on his house being burglared - Bóng Đá

 Gia đình Vertonghen.

"Tôi ổn. Tất nhiên, đó là một cú sốc lớn cho tất cả mọi người. Gia đình tôi đã bị sốc, nhưng giờ cũng ổn rồi.", trung vệ người Bỉ phá vỡ im lặng.

Tuy nhiên, Vertonghen không tiết lộ về những thứ đã bị lấy đi vì lí do riêng tư. Được biết, vợ của anh, Sophie De Vries đã làm theo tất cả những gì bọn trộm yêu cầu. Thực tế, Vertonghen không phải là cầu thủ duy nhất tại Premier League từng bị trộm viếng thăm trong mùa bóng này.

Hồi đầu mùa, hậu vệ Mamadou Sakho của Crystal Palace đã mất đi nhiều món đồ với tổng trị giá hơn 500.000 bảng khi những tên trộm đột nhập vào nhà riêng. Ngoài ra, hai ngôi sao của Arsenal là Mesut Ozil và Sead Kolisinac cũng từng bị tấn công bởi những tên cướp có vũ trang.

Huỳnh Phong | 10:15 16/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục