Sao Tottenham còn 9 trận để chứng tỏ mình với Mourinho

09:59 Thứ bảy 13/06/2020

TinTheThao.com.vnJose Mourinho hứa hẹn sẽ có một mùa Hè bận rộn cùng Tottenham Hotspur.

 

Tài năng của Lamela

Theo nhiều nguồn tin, HLV Mourinho sẽ không được ban lãnh đạo Tottenham cho tự do mua sắm, bởi nguồn kinh phí chuyển nhượng của đội bóng khá hạn hẹp. Theo đó, Người đặc biệt phải tìm kiếm những cầu thủ ở dạng chuyển nhượng tự do hoặc cho mượn để củng cố đội hình.

Còn nếu muốn mua ai đó, vị cựu HLV Chelsea buộc phải bán các ngôi sao. Và nguồn tin độc quyền từ Football Insider cho biết rằng Erik Lamela sẽ bị rao bán, nếu anh không thể gây ấn tượng trong phần còn lại của mùa giải.

 - Bóng Đá

 Lamela còn 9 trận để chứng tỏ mình.

Như vậy, cầu thủ chạy cánh 28 tuổi người Argentina có 9 trận cuối cùng để thuyết phục Mourinho. Điều này là không hề dễ dàng, bởi trong tay vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha có không ít cầu thủ tấn công xuất sắc, như Lucas Moura, Son Heung-Min hay Steven Bergwijn.

Được biết, Spurs đang sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị trị giá khoảng 20 triệu bảng dành cho Lamela - người chưa thể tìm được chỗ đứng ở White Hart Lane dù đã gắn bó với câu lạc bộ từ năm 2013. Bên cạnh đó, Gà trống cũng đã lên kế hoạch chiêu mộ trò cũ thân thiết của Mourinho là Willian theo dạng chuyển nhượng tự do.

Joao Castelo-Branco, nhà báo của tờ ESPN nhận định về việc Tottenham theo đuổi Willian: "Tôi sẽ choáng váng nếu Tottenham không cố gắng để có được Willian. 

Hiện tại, chỉ có các đội nước ngoài có thể đàm phán với anh ấy, nhưng dựa vào mối quan hệ của anh ấy với Mourinho, tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu không có một cú hích lớn nào được Tottenham thực hiện để có được anh ấy."

Minh Tuấn | 14:13 13/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục