Sao thất sủng PSG có thể sang Ngoại hạng Anh

21:42 Thứ ba 29/08/2017

TinTheThao.com.vnNhiều ngôi sao của Paris Saint-Germain đang trở thành hàng hot trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2017, sau khi CLB nước Pháp gấp rút thanh lý để cân bằng tài chính.

Tháng trước, trong bài phỏng vấn với báo chí, huấn luyện viên trưởng PSG Unai Emery đã xác nhận việc tiền vệ Grzegorz Krychowiak không có tương lai tại CLB. Đó là lý do anh được nhiều CLB tầm trung ở Ngoại hạng Anh quan tâm.

 - Bóng Đá

PSG muốn tống khứ Krychowiak

Leicester City là CLB mới nhất muốn có chữ ký của cầu thủ. The Foxes cần thay thế Danny Drinkwater nếu chấp nhận bán cho Chelsea, bên cạnh đó, tài năng của tiền vệ phòng ngự người Ba Lan là quá đủ cho một CLB như Leicester City.

Tuy nhiên, Leicester có thể gặp khó khi Juventus và vài CLB khác ở châu Âu như Valencia,... đang tỏ ra quan tâm.

Mùa Hè năm 2016, Paris Saint-Germain mua Grzegorz Krychowiak từ Sevilla với giá khoảng 27 triệu bảng (33 triệu euro). Cầu thủ người Ba Lan ký hợp đồng 5 năm với PSG, có thời hạn đến năm 2021.

Nhưng chỉ sau 1 năm, anh phải bán xới khỏi CLB thành Paris. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, PSG thường sử dụng Adrien Rabiot, Marco Verratti hay thậm chí là lão tướng Thiago Motta thay vì Krychowiak.

Krychowiak, 27 tuổi, từng được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu của bóng đá châu Âu. Anh chuyển tới Sevilla vào mùa Hè năm 2014 với giá 5,5 triệu euro, nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình khi giúp đội chủ sân Sanchez Pijzuan giành 2 chức vô địch Europa League trong 2 mùa thi đấu tại đây.

Xem màn trình diễn mùa vừa qua của Grzegorz Krychowiak:

NT - Thể Thao Việt Nam | 21:19 29/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục