Sao thất sủng M.U trở thành hàng hot

10:25 Thứ năm 08/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Give Me Sport, nhà báo Dean Jones tiết lộ ngôi sao nằm trong danh sách thanh lý của Quỷ đỏ đang được nhiều CLB nhắm đến.

 

Công cuộc thanh lọc lực lượng đang diễn ra tại Manchester United. Một số cái tên không còn nằm trong kế hoạch sẽ bị loại bỏ, và Scott McTominay đã bị Erik ten Hag điền tên vào danh sách đó.

Theo Transfermarkt, 14 trong số 24 lần ra sân ở Premier League mùa này của McTominay đến từ băng ghế dự bị, đây có thể được xem như dấu chấm hết cho sự nghiệp của cầu thủ 26 tuổi tại Old Trafford.

Erik ten Hag has welcomed back Marcus Rashford and Scott McTominay to training  - Bóng Đá

 Scott McTominay được nhiều đội bóng theo đuổi.

Nhiều nguồn tin cho rằng, Man Utd sẵn sàng bán McTominay nếu nhận về lời đề nghị khoảng 25 triệu euro. Và trong những chia sẻ mới nhất với Give Me Sport, nhà báo Dean Jones tiết lộ ngôi sao người Scotland đang là mục tiêu của ít nhất hai đội bóng.

"Chắc chắn có ít nhất hai câu lạc bộ muốn chiêu mộ Scott McTominay ngay bây giờ, có khả năng sẽ xuất hiện thêm nhiều đội bóng nữa tùy thuộc vào việc các cuộc đàm phán diễn ra sớm như thế nào, nhưng vâng, tôi thực sự mong đợi Scott McTominay sẽ rời Man Utd."

Được biết, một trong số những CLB ngỏ ý muốn sở hữu McTominay có Newcastle. Đội bóng của Eddie Howe cần củng cố chất lượng tuyến giữa để chuẩn bị cho mùa giải mới, khi họ đã giành suất dự Champions League. Vì vậy, đội chủ sân St James' Park đang lên kế hoạch hỏi mua cầu thủ 26 tuổi.

Trường Sơn | 09:27 08/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục