"Sao thất sủng" Barca dở khóc dở cười vì bị Benfica từ chối?

22:29 Thứ ba 14/05/2019

TinTheThao.com.vnThương vụ chuyển nhượng này của Barcelona và Benfica xem ra đang nan giải hơn bao giờ hết.

Như đã đưa tin, thủ thành Jasper Cillessen sẽ rời Barcelona sau khi mùa giải này khép lại, nhằm tìm một nơi mà anh có nhiều cơ hội ra sân thi đấu hơn. Juventus, Porto và Benfica là ba đội bóng có liên hệ với thủ thành người Hà Lan, tuy nhiên Cillessen thẳng thừng từ chối nhà đương kim vô địch nước Ý, bởi nếu đến Turin thì anh vẫn phải dự bị cho Wojciech Szczesny.

Benfica và Porto là hai bến đỗ lý tưởng nhất cho Cillessen hè này. Nếu Porto đang cần tìm người thay thế thủ môn kỳ cựu Iker Casillas, người vừa nhập viện vì cơn đau tim cách đây không lâu thì Benfica, đội bóng hiện dẫn đầu bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha mong muốn bổ sung lực lượng, thể hiện tham vọng vươn tầm ở Champions League mùa tới.

Benfica từ chối giá mua Jasper Cillessen - Bóng Đá

Benfica và Porto đều muốn có thủ thành số 2 của Barcelona.

Tuy nhiên, khó khăn trong thương vụ chiêu mộ Jasper Cillessen của Benfica có lẽ là ở mức giá. Theo Mundo Deportivo, Benfica đã từ chối mức giá 25 triệu bảng mà Barcelona yêu cầu cho thủ thành Cillessen. Thay vào đó, "gã khổng lồ Bồ Đào Nha" mong muốn dùng những tài năng trẻ của CLB như một phần để giảm mức phí chuyển nhượng Jasper Cillessen xuống.

Chưa biết phía Barcelona có đồng ý hay không, tuy nhiên đội bóng xứ Catalan cũng rất muốn tìm kiếm những tài năng trẻ từ khắp Châu Âu về, như kế hoạch xây dựng tương lai đội bóng. Liệu thương vụ chiêu mộ Jasper Cillessen của Benfica có thành công hay không? Hãy chờ xem!

Minh Trí | 21:40 14/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục