Sao Thái kiều nhập viện, HLV Polking bày tỏ sự lo lắng

18:47 Thứ sáu 10/12/2021

TinTheThao.com.vnHLV Alexandre Polking đã cập nhật về tình hình của trung vệ Jonathan Khemdee trong buổi họp báo mới đây.

ĐT Thái Lan đã có bước chạy đà khá tốt ở AFF Cup 2020 với chiến thắng 2-0 trước Timor Leste ở lượt trận đầu tiên. Đoàn quân HLV Alexandre Polking nghỉ thi đấu ở lượt 2 vừa qua và đang xếp thứ 2 tại bảng A, kém chủ nhà Singapore 3 điểm (Singapore đá nhiều hơn 1 trận).

Ở trận đấu vào ngày mai (11/12), Voi chiến sẽ đụng độ Myanmar. Tuy nhiên họ đã nhận một hung tin lực lượng khi trung vệ Thái kiều Jonathan Khemdee phải nhập viện. Trong buổi họp báo mới đây, HLV Polking chia sẻ: "Jonathan bất ngờ có triệu chứng đau đầu, đau cơ vào chiều qua nên tôi cho cậu ấy nhập viện điều trị. Chúng tôi vẫn theo dõi sát sao tình hình sức khỏe của cậu ấy để sớm có phương án nhân sự cho các trận đấu tới."

Sao Thái kiều nhập viện, HLV Polking bày tỏ sự lo lắng - Bóng Đá

Trung vệ Jonathan Khemdee phải nhập viện.

Trang Siam Sport (Thái Lan) cập nhật thêm cầu thủ mang 2 dòng máu Đan Mạch và Thái Lan bị đau bụng kèm theo táo bón trong những ngày đến Singapore. Thực phẩm ở xứ sở sư tử khiến anh gặp vấn đề tiêu hoá. Đội ngũ y tế của ĐT Thái Lan cho rằng đây các triệu chứng ban đầu của bệnh trào ngược dạ dày thực quản.

Đây rõ ràng là một tổn thất của đội tuyển xứ sở chùa vàng, đặc biệt là hàng phòng ngự. Jonathan Khemdee sinh năm 2002 và đang thi đấu cho Odense BK tại giải Superligaen (Đan Mạch).

Đăng Huy | 17:49 10/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục