"Sao" Southampton vào tầm ngắm của Atletico Madrid

09:57 Chủ nhật 31/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Atletico Madrid.

Tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton. Ảnh: Internet.

Có tin đồn Atletico sẽ bán Mario Suarez hè này, theo đó cần tìm một tiền vệ phòng ngự khác để thay thế. Lúc này, cầu thủ người Pháp Morgan Schneiderlin trở thành cái tên được nhắm tới. Giá của tiền vệ 25 tuổi này tầm 35 triệu euro. Anh hiện được Arsenal theo đuổi sít sao. Hợp đồng của Schneiderlin chỉ còn thời hạn tới năm 2017.

Dù phải đối mặt với sự canh tranh không hề nhỏ từ Arsenal trong phi vụ này, tuy nhiên cơ hội cho Atletico vẫn khá cao. Số là Southampton đang mượn trung vệ Toby Alderweireld của Atletico và đội bóng Anh cũng muốn tiếp tục giữ chân cầu thủ này. Theo đó, Atletico có thể dùng Alderweireld làm một phần trong vụ chuyển nhượng mua Schneiderlin.

Dù vậy, giới chuyên môn lại phân tích khác. Họ cho rằng Atletico không muốn ban Alderweireld cho Southampton vì nhiều khả năng cầu thủ này sẽ cần được dùng đến để thay Miranda, đứng trước viễn cảnh rất lớn ra đi hè này. Sau một mùa giải thất bại, Atletico của HLV Diego Simeone rất quyết tâm xây dựng lại đội hình để chinh phục các danh hiệu trong năm tiếp theo.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục