Sao Singapore lo lắng khi đối đầu Quang Hải

13:51 Thứ tư 25/09/2024

TinTheThao.com.vnThủ môn Izwan Mahbud của Lion City Sailors cho rằng Nguyễn Quang Hải là cầu thủ đáng chú ý nhất của CLB Công an Hà Nội.

Vào lúc 19h30 ngày mai (26/9), CLB CAHN sẽ có cuộc tiếp đón Lion City Sailors tại vòng 2 (bảng B) giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25. Ở trận đấu này, đội bóng Việt Nam được đánh giá cao hơn và còn có lợi thế chơi trên sân nhà.

Izwan Mahbud phát biểu trước trận đấu với CAHN.

Trong cuộc họp báo trước trận, thủ môn Izwan Mahbud của Lion City Sailors đánh giá CAHN là một CLB mạnh thật sự, dù đội bóng thủ đô không có phong độ tốt tại V-League gần đây:

"Như HLV đã nói, trận đấu ngày mai trước CAHN là 1 đối thủ mạnh, chúng tôi đã sẵn sàng. Đội bóng vừa có điểm ở giải VĐQG, chúng tôi đặt mục tiêu có điểm trước CAHN."

Ngoài ra, "người gác đền" đến từ Singapore còn chỉ ra nhân tố gây nhiều lo lắng nhất trong đội hình của đại diện Việt Nam:

"CAHN đến từ Việt Nam, có nhiều cầu thủ tốt và Quang Hải là nhân tố chính. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị, tuân thủ phương án chiến thuật HLV. Trận ngày mai rất khó khăn, các cầu thủ phải nỗ lực hết mình".

Nguyễn Văn Minh Nhật | 13:51 25/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục