Sao Serie A được phép ra đi, Arsenal mừng thầm

10:39 Thứ năm 01/07/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ 26 tuổi nhiều khả năng chia tay Lazio mùa hè này, qua đó mở ra cơ hội với đội bóng thành London.

Theo nguồn tin từ Calciomercato, tiền vệ Joaquin Correa đã được HLV Maurizio Sarri bật đèn xanh cho phép ra đi mùa hè này. Ngôi sao 26 tuổi thu hút sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn châu Âu, bao gồm Arsenal và PSG. Mức phí chuyển nhượng của Correa rơi vào khoảng 50 triệu euro.

Quay ngược quá khứ, Correa gia nhập Lazio từ Sevilla vào năm 2018. Kể từ đó đến nay, tiền đạo người Argentina từng bước trở thành mắt xích quan trọng trong màu áo Lazio. Mùa giải 2020/2021, Correa sở hữu 11 bàn thắng và 6 kiến tạo sau 38 lần xỏ giày ra sân trên mọi đấu trường.

Khả năng giữ bóng, di chuyển thông minh giúp Correa dễ dàng thu hút các hậu vệ đối phương, qua đó tạo khoảng trống cho các đồng đội xung quanh. Pierre-Emerick Aubameyang chắc chắn có thêm đối tác hoàn hảo nếu chân sút sinh năm 1994 này gia nhập sân Emirates.

Arsenal chiêu mộ Joaquin Correa - Bóng Đá

Correa trong màu áo Lazio.

Trong bối cảnh tương lai bộ đôi Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah chưa rõ ràng, Arsenal có lý do để chiêu mộ một chân sút dự phòng chất lượng. 

Bên cạnh Arsenal, PSG là đội bóng thứ 2 mong muốn có sự phục vụ của Correa. Đội bóng nước Pháp xem tiền đạo người Argentina như một phương án thay thế hoàn hảo nếu Pablo Sarabia ra đi mùa hè này.

Như vậy, Arsenal cần đưa ra quyết định nhanh chóng và dứt khoát nếu không muốn để vuột mất Correa vào tay PSG. Mức phí chuyển nhượng của anh không dưới 50 triệu euro.

Mẫu áo đấu sân khách Arsenal mùa 2021/2022: 

 
Anh Nguyễn | 10:09 01/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục