Sao Schalke tính đường sang Liverpool

17:31 Thứ năm 15/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trung vệ Benedikt Howedes của Schalke đang tính đường chuyển sang Liverpool thi đấu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Cụ thể trung vệ người Đức - Benedikt Howedes đã gợi ý sự quan tâm của mình trong việc tham gia đội bóng của người đồng hương Jurgen Klopp tại Liverpool. Hiện tại, ngôi sao 27 tuổi, đang được xem là một trong những trung vệ hay nhất của Bundesliga. Tuy nhiên, với việc cống hiến quá lâu cho Schalke đã khiến cho Howedes cảm thấy muốn ra đi tìm thử thách mới. Trước đó, Arsenal và AC Milan cũng đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của anh, nhưng Howedes từ chối.

Howedes bày tỏ muốn gia nhập Liverpool. Ảnh: Internet.

Vì vậy, với việc HLV Klopp chuyển sang dẫn dắt Liverpool đã khiến cho trung vệ của ĐT Đức phải suy nghĩ lại. Đơn giản khi Jurgen Klopp là người Đức và ông rất biết trọng dụng người tài như Benedikt Howedes.

"Di chuyển ra nước ngoài thi đấu đã kích thích tôi, nước Anh chắc chắn sẽ là điểm đến thú vị. Hiện nay tôi là cầu thủ của Schalke và không có cuộc nói chuyện nào với CLB khác. Nhưng tất nhiên, đối với một cầu thủ bóng đá nếu bạn thi đấu cho nhiều CLB sẽ là điều thú vị. Bóng đá Anh là rất may mắn khi có một người như Klopp làm việc tại đó, Liverpool là một CLB có giá trị và truyền thống tuyệt vời,” Benedikt Howedes cho biết.

Liêm Minh | 17:00 15/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục