Sao Santos xác nhận sự quan tâm từ Real Madrid

21:18 Thứ tư 21/08/2013

Tiền vệ phòng ngự Alan Santos của CLB Santos xác nhận rằng Real Madrid đã gửi lời đề nghị đến Brazil với mong muốn đưa anh về sân Santiago Bernabeu.

Alan Santos sinh năm 1991, bắt đầu sự nghiệp ở đội trẻ EC Victoria trước khi đến Santos. Ngày 30 tháng 8 năm 2009, anh ra mắt đội 1 trong trận đấu với Fluminense FC. Mùa này, Alan đã có những bước tiến vượt bậc để chen chân vào đội hình chính thức của Santos.

Alan trong trận đấu với Barca. Ảnh: Internet.

Cầu thủ người Brazil tiết lộ: “Sau trận đấu với Barcelona, họ đã gửi lời đề nghị đến tôi.”

“Họ theo dõi tôi trong 3 trận liên tiếp mà tôi đá chính với Portuguesa, Coritiba và Crac."

“Tôi rất hạnh phúc, tôi chỉ mới là cầu thủ dự bị nhưng Real đã quan tâm đến tôi. Đây dĩ nhiên là giấc mơ của tôi, và nó còn phụ thuộc vào quyết định của Chúa. Nếu có cơ hội, tôi sẽ ra đi ngay lập tức. Nếu không, tôi sẽ tiếp tục chờ đợi.”


Thông tin này xuất hiện trong thời điểm mà Real Madrid mất Xabi Alonso đến 3 tháng  vì chấn thương. Điều này đồng nghĩa là HLV Carlo Ancelotti cần thêm một tiền vệ phòng ngự để khỏa lấp khoảng trống mà Alonso để lại. Rất có thể, vị chiến lược người Italia đã cho người liên hệ với BLĐ Santos.

Cũng liên quan đến Real, lúc này, đã có tin họ và Tottenham đã đi đến thống nhất trong thương vụ Gareth Bale, đó là 93 triệu bảng cộng thêm Fabio Coentrao.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục