Sao Saigon Heat nhận xét thực lực của Nha Trang Dolphins

07:00 Thứ năm 08/08/2024

TinTheThao.com.vnSaigon Heat vừa đánh bại Nha Trang Dolphins với tỷ số 84-75 để tiếp tục giữ vững vị trí số trên BXH VBA 2024.

Chạm trán địch thủ đang đứng trong top 4 VBA 2024, Nha Trang Dolphins, Saigon Heat có khởi đầu khó khăn khi rơi vào thế bám đuổi với đại diện Phố biển. Tuy nhiên, trở lại sau giờ nghỉ, 'Ông 30' đã nhanh chóng tìm lại phong độ của những nhà đương kim vô địch.

Thầy trò HLV David Grice đòi lại thế trận trước khi tạo khoảng cách an toàn và giành chiến thắng chung cuộc 84-75, qua đó tiếp tục củng cố vị trí thứ nhất trên BXH, đồng thời khiến Nha Trang Dolphins gặp nhiều khó khăn hơn trong nỗ lực cải thiện thứ hạng.

8-8-5

Jevonnie Scott là MVP ở Game 39. Photo: VBA. 

Đáng chú ý, Jevonnie Scott, tay ném chủ lực của Saigon Heat tiếp tục có màn trình diễn tỏa sáng để trở thành chủ nhân của danh hiệu Player of the Game (Cầu thủ xuất sắc nhất trận) với 18 điểm và 18 rebounds. Sau trận, anh cũng đã có chia sẻ về thực lực của đối thủ Nha Trang Dolphins.

Nha Trang là đối thủ khó nhằn. Họ nhập cuộc rất quyết tâm và gây ra cho chúng tôi nhiều khó khăn. Trận tới gặp lại họ, chúng tôi sẽ phải tiếp tục chuẩn bị kỹ lưỡng để đối phó với mọi tình huống có thể xảy ra.” Jevonnie Scott cho biết. 

Phòng Huyền Linh - Bongro24h.vn | 07:00 08/08/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục