Sao Saigon Heat lên tiếng về thực lực của Hanoi Buffaloes

07:00 Thứ sáu 02/08/2024

TinTheThao.com.vnSaigon Heat đã giành chiến thắng ngay tại nhà thi đấu Tây Hồ để tiếp tục nới rộng cách biệt so với nhóm bám đuổi.

Chạm trán Hanoi Buffaloes, đội bóng được xem là ứng viên sáng giá để ngáng đường và thách thức ngôi vị dẫn đầu, Saigon Heat đã thi đấu tập trung để không cho đối thủ bất kỳ cơ hội nào nhằm tạo nên bất ngờ.

Thực tế cho thấy ngoài khoảng thời gian đầu chiếm thế chủ động, đại diện Thủ đô không thể làm gì thêm trong những phút còn lại và đành chịu thất bại với cách biệt hơn 20 điểm (72-95) trước những nhà đương kim vô địch VBA. 

2-8-5

Jevonnie Scott tỏa sáng giúp Saigon Heat chiến thắng. Photo: VBA.

Jevonnie Scott, “cỗ máy” hủy diệt khu vực cận rổ, là chủ nhân của danh hiệu Player of the Game (Cầu thủ xuất sắc nhất trận) với 29 điểm và 8 rebounds trong khi người đồng đội của anh, Elijah Weaver cũng lập được 1 triple-double (16 điểm, 10 rebounds, 11 kiến tạo). Đây cũng là triple-double thứ 2 tại VBA 2024 sau thành tích của Yevghen Shekhniuk cho Cantho Catfish trước Ho Chi Minh City Wings.

Sau trận đấu, Jevonnie Scott cũng đã có những bình luận về sức mạnh của Hanoi Buffaloes. “Lần đầu thi đấu sân khách tại Hà Nội thật không dễ dàng. Hanoi Buffaloes là một đối thủ mạnh với những cầu thủ chất lượng. Tuy nhiên, lần thua gần nhất đã cho chúng tôi những bài học để có thể giành chiến thắng như tối nay.” Jevonnie Scott cho biết. 

Phòng Huyền Linh - Bongro24h.vn | 07:00 02/08/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục