Sao Roma đóng vai "Mạnh Thường Quân"

07:14 Thứ tư 21/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Miralem Pjanic đang nỗ lực hết sức để giúp đỡ đồng bào bị ảnh hưởng từ trận lụt lịch sử ở quê nhà Bosnia.

Được biết, hơn 1 triệu người dân Bosnia-Herzegovina đang phải hứng chịu thiệt hại từ trận lụt lịch sử. Mưa lớn trong nhiều ngày đã khiến mực nước từ các con sông tràn bờ và gây ra lở đất, theo đó làm hơn 100.000 căn nhà của người dân bị hư hại và số người chết lúc này đã lên tới hơn 40.


Không thể chấp nhận đứng nhìn đồng bào gặp nạn, tiền vệ Miralem Pjanic đang khoác áo AS Roma lập tức ra tay nghĩa hiệp. Mới đây, cầu thủ này đã mua sạch các tủ thuốc tại Sarajevo, thủ đô của Bosnia-Herzegovina, để gửi toàn bộ số thuốc này đến cho các nạn nhân bị ảnh hưởng từ trận lụt lịch sử ở quê nhà Bosnia.

Trong bức ảnh do tờ Avaz đăng tải, Miralem Pjanic tỏ ra vô cùng tích cực trong công tác phân phát thuốc cho các khu vực bị ảnh hưởng tại Balkan khi trực tiếp quan sát mọi việc được tiến hành một cách nghiêm túc. Động thái này cho thấy Pjanic không hề tỏ ra lơ đễnh hay thực hiện chuyện cứu trợ một cách qua loa.


Tương tự, Website nka.ba cũng cho biết huấn luyện viên Safet Susic của tuyển bóng đá nam Bosnia-Herzegovina đã thể hiện nghĩa cử cao đẹp bằng cách ủng hộ tiền để gửi đến những đồng bào không may mắn đang gánh chịu thiệt hại từ thiên tai.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục