Sao Real từ chối lời MU, Chelsea ngay lập tức nhảy vào tham chiến

15:55 Thứ sáu 03/08/2018

TinTheThao.com.vnSau khi nhận được thông tin tiền vệ đang khoác áo cho Real Madrid không đồng ý gia nhập Man Utd, Chelsea đã ngay lập tức bước vào cuộc đua chiêu mộ này.

Mateo Kovacic - cái tên khiến Man Utd điêu đứng và chấp nhận phá két để mang có sự phục vụ của anh. Một loạt những động thái mà Quỷ Đỏ đã truyền đến cá nhân tiền vệ người Croatia cũng như Real Madrid để thúc đẩy thương vụ này đi đến hoàn tất.

Sao Real từ chối lời MU, Chelsea ngay lập tức nhảy vào tham chiến - Bóng Đá

 Sau Man Utd, Chelsea cũng tăm tia Kovacic.

Rõ ràng nhất là việc đội bóng chủ sân Old Trafford đã ra giá 60 triệu euro cho thương vụ này. Thế nhưng, tất cả đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ khi mà đích thân Kovacic đăng đàn nhận định anh cảm thấy mình không phù hợp với lối đá của HLV Jose Mourinho đang áp dụng tại MU.

Biết được thông tin này, theo Calciomercato khẳng định, The Blues sẽ xúc tiến kế hoạch chèo kéo bằng được cầu thủ sinh năm 1994 này về sân Stamford Bridge trong những ngày cuối cùng của phiên chợ Hè. 

Cũng theo tờ báo này, tân HLV Sarri của Chelsea từ lâu đã "kết" tiền vệ này và ông mong muốn sự góp mặt của anh sẽ là một phương án thay thế hoàn hảo cho 2 cái tên chưa để lại nhiều dấu ấn là Tiemoue Bakayoko và Danny Drinkwater.

Ở mùa giải 2017/18 vừa qua, Mateo Kovacic đã có tổng cộng 36 lần ra sân cho Real Madrid ở mọi đấu trường và không ghi được bàn thắng nào.

Đăng Huy | 15:05 03/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục