Sao Real từ chối chuyển đến Premier League

18:20 Thứ sáu 22/07/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Real Madrid, Rodrygo đã từ chối những lời đề nghị từ Premier League trước khi đồng ý gia hạn với Los Blancos.

 

Rodrygo Goes gia nhập Real Madrid vào năm 2019 từ Santos. Cầu thủ 21 tuổi là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của Kền kền trắng, mặc dù anh không được ra sân quá thường xuyên.

Sao Real từ chối chuyển đến Premier League - Bóng Đá

 Rodrygo Goes cam kết tương lai với Real.

Sau 108 trận đấu cho CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, Rodrygo đã ghi 18 bàn và kiến tạo 21 bàn. Anh đóng vai trò lớn trong thành công của Real Madrid mùa trước khi ghi những bàn thắng quan trọng, giúp đội bóng vô địch Champions League và La Liga.

Như một phần thưởng cho màn trình diễn của Rodrygo, nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha và châu Âu đã trao cho anh ấy một bản hợp đồng mới. Dù thông báo chính thức vẫn chưa được đưa ra nhưng Rodrygo đã xác nhận rằng anh sẽ ký một thỏa thuận mới với Real.

Theo các báo cáo, cầu thủ 21 tuổi này đã nhận được lời đề nghị từ các CLB ở Premier League, nhưng Rodrygo đã nói rõ với người đại diện của mình rằng anh không có ý định lắng nghe bất kỳ đề nghị nào khác, vì đã quyết tâm cống hiến hết mình cho Real.

Hợp đồng hiện tại của Rodrygo có thời hạn đến mùa hè năm 2025. Nhưng theo các điều khoản của thỏa thuận mới, tuyển thủ Brazil sẽ gia hạn hợp đồng thêm 3 năm nữa. Trên hết, tiền đạo này cũng được tăng lương, và anh sẽ nhận khoảng 6-7 triệu euro mỗi năm.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 17:22 22/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục