Sao Real muốn đạt đến đẳng cấp của Mbappe và Haaland

11:11 Thứ sáu 10/12/2021

TinTheThao.com.vnTrong lần phỏng vấn mới nhất, ngôi sao Real Madrid bày tỏ tham vọng của bản thân trước truyền thông.

Đây là mùa giải thi đấu tốt nhất của Vinicius Junior kể từ ngày khoác áo Real Madrid. Anh đang trở thành trụ cột không thể thiếu trên hàng công khi đã đóng góp 12 bàn và 5 kiến tạo sau 21 trận trên mọi đấu trường.

Nên nhớ mùa giải vừa rồi, sao trẻ sinh năm 2000 chỉ nổ súng 3 lần. Phong độ của Vinicius khiến NHM Real quên đi sự hiện diện của "bom tấn", Eden Hazard.

Không quá khó hiểu khi Vinicius tỏ ra vô cùng tự tin về bản thân vào thời điểm hiện tại. Mới đây, trong một lần trả lời phỏng vấn trên ESPN, ngôi sao Real khẳng định tham vọng muốn đạt đến đẳng cấp của Kylian Mbappe và Erling Haaland:

Vinicius Junior aiming to join Kylian Mbappe - Bóng Đá

 Vinicius lấy Mbappe và Haaland làm mục tiêu phấn đấu.

"Ở đẳng cấp của Haaland hay Mbappe thật phức tạp vì họ là những cầu thủ hàng đầu. Họ luôn ghi rất nhiều bàn thắng, kiến tạo và chơi một thứ bóng đá hay nhất. Nhìn họ như thế, tôi cũng muốn được noi theo. Vì vậy, để đạt được đẳng cấp đó, tôi vẫn phải cố gắng rất nhiều nhưng để chơi với Madrid, mọi thứ luôn là như vậy."

"Bạn phải bình tĩnh, bạn phải kiên nhẫn để làm mọi thứ diễn ra thật tốt và đúng cách. Nếu tôi tiếp tục duy trì phong độ như thế này, tất cả đều tốt với đội. Điều đó tất nhiên làm tôi trở thành một trong những người giỏi nhất."

Video Vinicius cảm ơn vì được HLV tin tưởng:

 
Lữ Phong | 10:13 10/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục