Sao Real Madrid thứ 2 bị loại khỏi EURO

09:21 Thứ năm 27/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnSau Luka Modric, Real Madrid tiếp tục chứng kiến thêm một cầu thủ của đội bóng dừng bước ở EURO 2024.

Với trận hòa 0-0 trước Bỉ, tuyển Ukraine đã chính thức bị loại khỏi EURO 2024 do ở trận đấu cùng giờ, Slovakia cùng Romania đã cầm chân nhau với tỷ số 1-1.

Kết quả này khiến 4 đội bóng tại bảng E đều đang có cùng 4 điểm nhưng Oleksandr Zinchenko cùng các đồng đội lại là những người có hiệu số bàn thắng bại thấp nhất, do đã để thua Romania đến 0-3 ngày ra quân, do đó đành chấp nhận vị trí cuối bảng và rời giải trong cay đắng.

Đáng chú ý, trong thành phần tuyển Ukraine có 1 ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid, đó là thủ thành Andriy Lunin. Anh ban đầu được lựa chọn bắt chính nhưng với những sai lầm khó tha thứ trong trận gặp Romania, người gác đền Los Blancos đã phải lui xuống băng ghế dự bị để nhường chỗ cho Anatoliy Trubin.

Lunin cùng tuyển Ukraine bị loại ở EURO 2024.

Không tính những cái tên không được triệu tập trước giải, Lunin đã trở thành ngôi sao thứ 2 của Real Madrid bị loại khỏi EURO 2024, sau đội trưởng tuyển Croatia - Luka Modric.

Trong khi đó, các gương mặt khác như Antonio Rudiger, Toni Kroos (Đức), Dani Carvajal, Nacho, Joselu (Tây Ban Nha), Ferland Mendy, Eduardo Camavinga, Aurelien Tchouameni, Kylian Mbappe (Pháp), Arda Guler (Thổ Nhĩ Kỳ) hay Jude Bellingham (Anh) đều đã cùng đội tuyển của mình tiến vào vòng 1/8.

Lữ Hoàng Phong | 09:21 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục