Sao Real Madrid cân nhắc khả năng sang Mỹ

19:59 Thứ tư 05/08/2015

(TinTheTHao.com.vn) - Hậu vệ Alvaro Arbeloa đang cân nhắc nghiêm túc khả năng rời Real Madrid. Theo đó, điểm đến tiếp theo được hậu vệ người Tây Ban Nha nhắm tới là giải MLS của Mỹ.

Hậu vệ Alvaro Arbeloa đang cân nhắc nghiêm túc khả năng rời Real Madrid. Ảnh: Internet.

Arbeloa hiểu cơ hội để ra sân trong màu áo Real Madrid mùa tới là rất mong manh. Cùng với sự xuất hiện của Danilo và Dani Carvajal, điều này đồng nghĩa hành lang cánh của Los Blancos đang rất chật chội và không có chỗ cho anh.

Dù từng là trò cưng của Rafael Benitez khi còn phục vụ Liverpool, nhưng thời thế giờ đã đổi khác với hậu vệ 32 tuổi. Arbeloa tuy rất đa năng khi có thể chơi ở cánh trái lẫn phải. Nhưng vấn đề là các vị trí đó đều đã có những cầu thủ giỏi và trẻ hơn Arbeloa trấn giữ.

Nơi hành lang trái, Marcelo sắm vai sự lựa chọn đầu tiên, trong khi Coentrao dự bị. Như vậy, Arbeloa chỉ trở thành hậu vệ trái thứ ba. Trước tình hình Real Madrid nhiều khả năng không có những chuyển biến mới về nhân sự, Arbeloa sẽ không có nhiều cơ hội ra sân.

Chính vì vậy, cầu thủ này mới cân nhắc khả năng Mỹ thi đấu. Được biết, Liverpool cũng bày tỏ sự quan tâm đến Arbeloa và muốn đưa cầu thủ này về lại sân Anfield.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục