Sao Real hé cánh cửa đến Premier League

08:22 Thứ bảy 05/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Theo báo chí Đức, tiền vệ Toni Kroos đang có ý định rời khỏi sân Santiago Bernabeu trong mùa hè tới.

Kroos nhiều khả năng sẽ tái hợp với Pep. Ảnh: Internet.

Nhiều nguồn tin từ tờ Bild hay SportBild cho biết, tiền vệ 26 tuổi đã yêu cầu người đại diện "kiếm cho mình một CLB mới vào mùa hè". Kroos được cho là đã chán ngán việc thi đấu ở một CLB bất ổn như Real Madrid, và không gặt hái được nhiều thành công trong thời gian gần đây. Về phần mình, BLĐ Real Madrid cũng đang có ý định cải tổ mạnh mẽ trong năm tới.

Thực tế, trong quãng thời gian có mặt tại Real (vào năm 2014), cựu cầu thủ của Bayern chỉ giành được 1 danh hiệu Siêu Cúp Châu Âu và FIFA World Cup Club, thành tích khá khiêm tốn nếu so với bộ sưu tập đồ sộ mà anh có được tại CLB cũ Bayern. Và mùa giải năm nay, Real chỉ còn cơ hội duy nhất ở Champions League.

Premier League, cụ thể với Manchester United và Manchester City sẽ là hai điểm đến tiềm năng của cầu thủ này. Với M.U, họ đã theo dõi Kroos từ khá lâu, và luôn khao khát có một tiền vệ trung tâm đẳng cấp thế giới trong đội hình. Còn Man City, khả năng tài chính tốt cùng cơ hội làm việc với Pep sẽ là lý do.

NT | 08:01 05/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục