Sao Real công khai nhận lỗi trước toàn đội và HLV Ancelotti

17:39 Thứ năm 26/09/2024 | 2

TinTheThao.com.vnSau tình huống gây tranh cãi, Endrick Felipe đã nhận lỗi sai một cách công khai trước toàn đội.

Trong chiến thắng 3-2 của Real Madrid trước Deportivo Alaves, Endrick Felipe là một trong những cái tên để lại nhiều bàn luận nhất.

Bởi lẽ, sau pha bóng cố tình chơi xấu với hậu vệ Santiago Mourino của Alaves, Endrick Felipe chỉ phải nhận thẻ vàng. Huấn luyện viên Alaves - Luis Garcia Plaza đã sửng sốt khi thấy đội bóng của ông không có lợi thế hơn người, và VAR cũng không can thiệp vào tình huống gây tranh cãi.

Tuy nhiên, theo Marca, Endrick Felipe biết bản thân mình xứng đáng phải nhận thẻ đỏ và đã thừa nhận điều này, nhìn ra lỗi sai. Cụ thể, Endrick đã thừa nhận sai lầm và đảm bảo điều này không xảy ra lần nữa trước mặt các đồng đội và HLV Carlo Ancelotti.

Tình huống gây phẫn nộ của Endrick Felipe.

Với một tài năng trẻ như Endrick, việc mắc sai lầm khiến đội bóng gặp khó khăn có thể ảnh hưởng đến tâm lý của bản thân rất nhiều. Vì lẽ đó, "thần đồng" Real Madrid quyết tâm thay đổi và dần hoàn thiện bản thân. Khả năng lắng nghe và học hỏi của Endrick được nhấn mạnh là một trong những phẩm chất nổi bật của cầu thủ 18 tuổi.

Bên cạnh sai lầm ở trận đấu Alaves nhưng may mắn không bị truất quyền thi đấu, Endrick Felipe đang cho thấy sự phát triển trong màu áo Real Madrid.

Hiện tại, cầu thủ người Brazil đã có 2 bàn thắng trong 6 lần ra sân cho Real. Với việc Kylian Mbappe không có mặt trong trận derby Madrid vì chấn thương, Endrick có cơ hội để trở thành sự lựa chọn của HLV Ancelotti.

Nguyễn Đức Minh Trí | 17:39 26/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục