Sao Real "bóc bánh" quên trả tiền

14:07 Thứ sáu 19/12/2014

Tiền đạo Chicharito đang thi đấu cho Real theo dạng cho mượn từ M.U vừa mới gây ra vụ việc lùm xùm liên quan đến chuyện tình cảm.

Tiền đạo Chicharito

 

X-Factor của Real

Vài ngày qua, vụ việc cô người mẫu ngực trần Elba Jimenez công khai nói mình ghét Real trở thành một đề tài sôi nổi với những Madrista. Sở dĩ câu chuyện này có sức hút bởi Elba Jimenez là một trong những người mẫu ngực trần ăn khách nhất ở Mexico và khu vực Trung Mỹ. Elba cũng thường xuyên xuất hiện trên tạp chí Play-boy.

Theo thông tin ban đầu báo chí Mexico đăng tải, sở dĩ Elba bỗng dưng “anti Real” là bởi Los Blanco đã giành thắng lợi trước Cruz Azul, đội bóng mà cô nàng rất yêu thích. Tuy nhiên, đích thân Elba Jimenez đã phủ nhận điều này. “Real mới là đội bóng tôi dành nhiều tình cảm chứ không phải Cruz Azul. Tôi hành động như vậy là vì nguyên nhân khác và hoàn toàn là chuyện riêng”.

Cụ thể, theo tiết lộ của Elba Jimenez, cách đây ít lâu cô đã “ăn nằm” với một ngôi sao của Real và được hứa hẹn rất nhiều thứ. Tuy vậy, kể từ đó đến giờ ngay cả một cuộc điện thoại từ “tình một đêm” cô nàng cũng không nhận được. Quá bực tức, trong lần Real tới Maroc dự giải vô địch thế giới các CLB, Elba Jimenez cũng lặn lội bám theo với hi vọng sẽ làm cho ra nhẽ mọi chuyện nhưng lại không thể tiếp cận ngôi sao đang khoác áo Real.

“Lúc trên giường anh ta hứa hẹn sẽ giúp tôi mở rộng sự nghiệp sang châu Âu và còn hứa sẽ tậu cho tôi một căn nhà tại Madrid nếu tôi thích. Tôi thật quá ngây thơ vì tin vào những lời nói của anh ta. Anh ta là một kẻ chẳng ra gì và cũng không xứng đáng được tôi nhắc tên ở đây. Hãy để anh ta vui sống với sự bẩn thỉu của mình”, Elba Jimenez bức xúc nói.

Ngay sau tiết lộ của Elba Jimenez, cánh báo chí Mexico đã vào cuộc điều tra nhằm tìm ra nhân vật bí ẩn mà cô người mẫu này ám chỉ. Không mất quá nhiều thời gian, sự thật nhanh chóng được phơi bày và rất nhiều người cảm thấy bất ngờ. Theo đó, nhân vật mà Elba nhắc tới không ai khác chính là Chicharito, ngôi sao đang thi đấu cho Real theo dạng cho mượn từ M.U. Cụ thể, trong lần tập trung cùng ĐT Mexico vào hồi tháng 10, Chicharito trở về quê nhà và đã tranh thủ “qua lại” với Elba Jimenez rồi “bùng” luôn.

Đã khốn lại càng khó

Nhắc đến Chicharito, chắc nhiều người còn nhớ chuyện tình duyên lận đận của anh chàng này. Ngày còn thi đấu trong nước, Chicharito và Lety Sahagun đã có quan hệ yêu đương, thậm chí cả hai đã tính tới chuyện kết hôn. Thế nhưng, kể từ khi chuyển sang M.U, tiền đạo có khuôn mặt baby lại tòm tem với cô người mẫu tuổi teen Chaska Borek. Dù sau đó Chicharito tuyên bố anh và Chaska Borek không còn tồn tại bất kỳ mối quan hệ nào thì Lety Sahagun cũng không vừa lòng.

Hồi năm ngoái, Chicharito đã cầu hôn Lety Sahagun nhưng cô nàng từ chối bằng lý do không muốn xa nhà và còn tập trung phát triển sự nghiệp của một nhân viên ngoại giao. Bên ngoài là vậy, nhưng bạn bè Lety Sahagun cho rằng Lety chưa hết “nóng mặt” sau vụ Chaska Borek dám công khai xỉa xói mình trên mạng xã hội. Bởi vậy, chuyện hôn nhân của Chicharito vẫn chưa có cái kết cuối cùng.

Trong hoàn cảnh đó, việc tiền đạo đang chơi cho Real đi tìm “niềm vui mới” là không khó giải thích. Thế nhưng, có lẽ vì sợ mọi chuyện vỡ lở thì sẽ bị Lety cạch mặt nên Chicharito đã “đánh nhanh, rút gọn”. Dẫu vậy, "người tính chẳng bằng trời tính", ai biết được cô nàng Elba Jimenez lại cứ nghĩ những lời đường mật của Chicharito là sự thật và muốn bám riết lấy chân sút này. Càng đau cho Chicharito là theo một người bạn của Lety Sahagun thổ lộ rằng cô nàng đã phần nào nguôi ngoai và đang chờ một lời cầu hôn từ tiền đạo Real. Với câu chuyện vừa mới vỡ lở, không khó đoán Lety Sahagun sẽ tiếp tục “treo” chuyện cưới xin sang một bên.

Vài ngày qua, Chicharito chưa có bất kỳ phản ứng nào nhưng chắc chắn anh chàng đang lo ngay ngáy. Tai cũ chưa xong họa mới lại ập tới và lần này để xem tiền đạo Mexico làm cách nào để xin Lety Sahagun tha thứ.

Thanh Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục