Sao Real bất mãn, khả năng ra đi ngày càng cao

23:02 Thứ ba 24/10/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Relevo tiết lộ ngôi sao Real Madrid bất mãn về cách sử dụng người của HLV Carlo Ancelotti.

Eduardo Camavinga và Rodrygo đã phàn nàn công khai về việc bị sử dụng ở những vị trí trái sở trường. Trong khi đó, Luka Modric chia sẻ về sự bất mãn của mình với việc ít được ra sân, mặc dù Carlo Ancelotti đã giải quyết đầy đủ những vấn đề vừa nêu cho đến nay.

Bây giờ, nguồn tin từ Relevo chia sẻ thủ môn Andriy Lunin không hài lòng với việc phải ngồi dự bị. Tuyển thủ Ukraine bắt chính hai trận mở màn mùa giải của Real Madrid sau khi Thibaut Courtois chấn thương dây chằng chéo trước, Dù vậy, khi Kepa Arrizabalaga cập bến sân Bernabeu, Lunin tiếp tục bị thất sủng.

Andriy Lunin không hài lòng với việc phải ngồi dự bị - Bóng Đá

 Lunin muốn rời Real.

Lunin hy vọng được góp mặt ở Copa del Rey, nhưng anh ngày càng thất vọng vì thiếu cơ hội thi đấu. Anh cảm thấy thất vọng vì không tìm được cơ hội bắt chính sau 6 năm ở Real. Với hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, cho đến nay vẫn chưa có cuộc thảo luận nào về việc gia hạn nên rất có khả năng Lunin sẽ phải ra đi.

Gần đây Celtic đã được liên hệ với Lunin. Real có thể kỳ vọng CLB Scotland thúc đẩy thương vụ.

Lữ Phong | 22:32 24/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục