'Sao quả tạ' Jack Rodwell chính thức được giải hạn tại NHA

15:57 Chủ nhật 05/02/2017

TinTheThao.com.vnCầu thủ được xem 'Sao quả tạ' Jack Rodwell cuối cùng cũng đã biết được cảm giác chiến thắng trong một trận đấu mà anh được tung vào sân đá chính ngay từ đầu.

Nói đến Jack Rodwell, có lẽ nhiều người vẫn còn nhớ đây từng là một tài năng trẻ được giới chuyên môn đánh giá rất cao như ông chủ tương lai của hàng tiền vệ tuyển Anh, trong khoảng thời gian anh thi đấu trong màu áo của Everton.

'Sao quả tạ' Jack Rodwell chính thức được giải hạn tại NHA - Bóng Đá

 

Tuy nhiên quyết định rời Everton quá sớm để chạy theo đồng tiền của Man City đã khiến cho sự nghiệp của Jack Rodwell này rơi tự do. Trong nhiều năm qua, Jack Rodwell đã chẳng còn được nhắc đến như một ngôi sao tài năng của bóng đá Anh, mà thay vào đó lại được xem là một 'Sao quả tạ' của Man City và Sunderland.

Cụ thể trong 39 trận đấu liên tiếp mà Jack Rodwell ra sân thi đấu trong đội hình xuất phát (của cả Man City lẫn Sunderland), thì các đội bóng này đều không biết đến chiến thắng là gì.

'Vận đen' mà Jack Rodwell đem lại chỉ mới chính thức được hóa giải vào ngày hôm qua khi anh cùng Sunderland hạ gục Crystal Palace với tỷ số 4-0. Đây là trận đấu mà bản thân Rodwell cũng đã chơi rất hay nơi trung tâm hàng tiền vệ của Mèo Đen.

Chiến thắng 4-0 của Sunderland trước Crystal Palace

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:30 05/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục