Sao PSG thừa nhận 'còn yêu' Chelsea

19:30 Chủ nhật 06/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ David Luiz của Paris Saint-Germain thừa nhận rằng anh vẫn luôn dành tình cảm cho đội bóng cũ của mình là Chelsea.

David Luiz phải đối đầu với đội bóng cũ 4 lần trong 2 năm. Ảnh: Internet.

Chelsea sẽ đối đầu với PSG ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League. Trận lượt đi trên sân Công viên các Hoàng tử đã kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về đội chủ nhà. Mặc dù để thua, nhưng bàn thắng của John Obi Mikel đã giúp đoàn quân của Guus Hiddink giữ lại một chút lợi thế cho trận lượt về.

Nhớ lại mùa giải trước đó, 2 đội cũng đã đối đầu với nhau tại Champions League. PSG là đội đi tiếp nhờ vào luật bàn thắng trên sân khách (hòa 1-1 trên sân nhà và 2-2 trên sân Chelsea). Đó là một trận đấu kịch tính khi Ibrahimovic bị đuổi khỏi sân từ khá sớm. Nhưng những bàn thắng của David Luiz và Thiago Silva đã giúp đội bóng nước Pháp đoạt vé vào vòng trong.

Nhớ lại trận đấu đó, Luiz cho biết: "Tôi đã hứa trước trận là sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Chelsea, đội bóng cũ của mình. Tuy nhiên, tôi đã không kìm được cảm xúc. Việc có bàn thắng quan trọng trong lúc đội chỉ còn 10 người là vô cùng khó tả. Nhưng trên hết, tình yêu và sự tôn trọng của tôi giành cho The Blues là không bao giờ thay đổi."

David Luiz là trung vệ trụ cột của Chelsea trước khi anh chuyển sang PSG vào năm 2014. Trước đó, anh được đội chủ sân Stamford Bridge mua về từ Benfica năm 2011.

Ngày 10/03 tới đây, PSG sẽ hành quân đến làm khách tại Stamford Bridge cho trận lượt về. Chelsea của Guus Hiddink chỉ cần chiến thắng với tỉ số 1-0 là sẽ giành quyền đi tiếp.

Thanh Thịnh | 19:11 06/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục