Sao PSG nóng lòng trả mối thù xưa với Man Utd

12:01 Thứ sáu 02/10/2020

TinTheThao.com.vnLá thăm may rủi đã đưa PSG và Man Utd đụng độ nhau tại vòng bảng Champions League.

Vào đêm qua, UEFA đã tiến hành bốc thăm chia bảng Champions League 2020/21. Man Utd đã rơi vào bảng tử thần, nơi có sự góp mặt của PSG – đương kim Á quân, RB Leipzig – lọt vào bán kết mùa trước, và Istanbul Basaksehir - ẩn số của bảng đấu.

Ở mùa giải 2018/19, M.U từng gặp PSG. Thầy trò Solskjaer đã vượt qua đại diện nước Pháp nhờ luật bàn thắng sân khách khi tổng tỷ số là 3-3 tại vòng 1/8. Chính vì thế cuộc tái ngộ này sẽ hết sức hấp dẫn. Những cổ động viên của Quỷ đỏ kỳ vọng đội bóng của họ sẽ tiếp tục tạo nên kỳ tích khi đối đầu với Gã nhà giàu nước Pháp.

Sao PSG nóng lòng trả thù Man Utd - Bóng Đá

 M.U từng khiến PSG ôm hận.

Ngôi sao của PSG – Marquinhos vẫn chưa quên mối hận này: “Đây là những đội bóng mà chúng tôi đã đối mặt cách đây chưa lâu. Họ đều rất mạnh. Đây không phải là một bảng đấu dễ dàng, sẽ cần rất nhiều yếu tố để vượt qua.

Phục thù Man Utd? Ai cũng có sự khác biệt. Rất nhiều thứ đã thay đổi kể từ khi chúng tôi bị Man Utd loại cách đây 2 năm. Nhưng nếu coi đó là một trận tái đấu thì có thể thúc đẩy PSG chơi quyết tâm hơn, không sao cả.”

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã lọt vào đến trận chung kết Champions League mùa trước, đáng tiếc họ bị Bayern Munich đánh bại bởi pha lập công duy nhất của Kingsley Coman. Hiện PSG đang rất quyết tâm hoàn tất giấc mơ vô địch còn dang dở.

HLV Solskjaer nói về Bruno Fernandes

 
Endo | 11:31 02/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục