Sao PSG mở đường đến Barca

10:12 Thứ bảy 12/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Theo báo chí Tây Ban Nha, trung vệ người Brazil Marquinhos đang muốn chuyển tới La Liga vào mùa hè.

Marquinhos nhiều khả năng sẽ đến Barcelona. Ảnh: Internet.

Theo các nguồn tin từ Sports.es, người đại diện và cũng là anh trai của trung vệ đang chơi cho PSG, ông Luan Aoas đã có những cuộc gặp và thảo luận với BLĐ đội chủ sân Nou Camp, về khả năng chuyển đến CLB trong kỳ CNMH tới.

Vấn đề hàng phòng ngự trong vài mùa gần đây đã luôn là vấn đề nhức nhối của Barcelona, khi Vermaelen, Mathieu hay Bartra đều không phải những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Chính vì thế, Barcelona đang rất khát một trung vệ đẳng cấp như Marquinhos.

Trung vệ 21 tuổi người Brazil là một trong những cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới ở độ tuổi của mình, và có tin Barcelona cũng sẵn sàng trả tới 50 triệu euro cho PSG để có được cầu thủ này. Vấn đề ở đây là Marquinhos yêu cầu mức lương lên tới 4.5 triệu euro và tới 3 triệu euro tiền phí chuyển nhượng.

Ngoài Marquinhos, Barcelona còn nhắm những cái tên khác như Alessio Romagnoli của AC Milan, Aymen Abdennour của Valencia, hay đặc biệt là Aymeric Laporte của Athletic Bilbao.

Nguyễn Thanh | 10:01 12/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục