Sao PSG kết liễu Trung Quốc, Thái Lan sáng cửa đi tiếp

20:49 Thứ ba 11/06/2024

TinTheThao.com.vnPha lập công của Lee Kang-in đã trực tiếp mang đến hy vọng cho tuyển Thái Lan về tấm vé bước vào Vòng loại thứ ba World Cup.

Bước vào lượt trận cuối cùng thuộc khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup khu vực châu Á, tuyển Hàn Quốc có cho mình cuộc tiếp đón ĐT Trung Quốc trên sân nhà. Dù đã cầm chắc tấm vé bước tiếp vào vòng trong với ngôi vị đầu bảng, Hàn Quốc vẫn ra sân với đội hình mạnh nhất để hướng đến mục tiêu chiến thắng. Vì thế, đoàn quân của HLV Branko Ivankovic đã hoàn toàn không có cơ hội làm nên bất ngờ.

Chỉ cần một trận hòa, Trung Quốc sẽ chắc chắn có cho mình vị trí nhì bảng và tấm vé đi tiếp, tuy vậy, họ đã bị đội chủ nhà áp đảo hoàn toàn trong suốt trận đấu, với tỷ lệ kiểm soát bóng 20% và vỏn vẹn 2 pha dứt điểm. Rốt cuộc, họ đã không thể sạch mành lưới của mình trước những đợt tấn công liên tiếp từ Hàn Quốc.

Kang-in hạ sát Trung Quốc.

Bên kia chiến tuyến, sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ thì Hàn Quốc cũng giành được thắng với cách biệt tối thiểu nhờ pha lập công của Lee Kang-in ở phút 61. Với kết quả này, nếu Thái Lan hạ gục Singapore với cách biệt 3 bàn trở lên, họ sẽ có cho mình 8 điểm và chính thức chiếm lấy vị trí nhì bảng của Trung Quốc do hơn về hiệu số.

Huỳnh Trung Phong | 20:49 11/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục