Sao PSG đóng sập cửa với Liverpool

09:40 Thứ hai 25/12/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Javier Pastore đã phủ nhận ý định chia tay PSG ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Trước đó, việc phải cạnh tranh vị trí với đàn em Neymar và Kylian Mbappe khiến Pastore không thể ra sân thường xuyên. Báo chí tin rằng tiền vệ người Argentina muốn ra đi tìm kiếm bến đỗ mới và Liverpool là mục tiêu khả dĩ.

Sao PSG đóng sập cửa với Liverpool - Bóng Đá

 Pastore phủ nhận tin đồn rời PSG.

Tuy nhiên chia sẻ với tờ Mundo Deportivo hôm qua, Pastore đã phủ nhận tất cả. Tiền vệ này cho hay: "Họ cho rằng tôi đã nói lời chào tạm biệt với các đồng đội, đó là điều dối trá. Tôi luôn nghĩ mình đang thi đấu cho PSG và làm tốt nhất có thể mỗi khi ra sân.

Những trận gần đây, tôi đã được trao nhiều cơ hội hơn, tôi hạnh phúc với điều đó. Tôi vẫn còn 1 năm rưỡi hợp đồng và không có gì phải vội. Tôi luôn muốn tìm kiếm cơ hội ra sân, đó là điều chính xác. Tuy nhiên, HLV mới là người ra quyết định và tôi phải đảm bảo rằng mình phải tiến bộ hơn để được trao cơ hội."

Cho đến thời điểm này, Pastore đã đóng góp 6 bàn thắng cho PSG trên mọi đấu trường. Nói về cậu học trò, HLV Unai Emery cho biết: "Tôi rất hài lòng với Pastore. Cậu ấy chưa bao giờ nói muốn ra đi. Pastore tập luyện chăm chỉ để được thi đấu và có một tài năng thật sự."

Video tài năng của Pastore:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 08:50 25/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục