Sao PSG bất ngờ lật kèo, từ chối Inter bởi 2 gã khổng lồ nước Anh

13:14 Thứ ba 14/01/2020

TinTheThao.com.vnSao Paris Saint-Germain bất ngờ thay đổi ý định về tương lai của mình.

Layvin Kurzawa chuyển đến Paris Saint Germain từ AS Monaco vào năm 2015 với mức phí 25 triệu euro. Vào thời điểm đó, Kurzawa được đánh giá rất cao và là sự thay thế hoàn hảo cho Maxwell nhưng điều đó chưa bao giờ trở thành hiện thực.

Kurzawa có 112 lần ra sân trong màu áo PSG trên tất cả các đấu trường, nhưng không thể xây chắc vị trí của mình. Năm 2018, PSG ký hợp đồng với Juan Bernat từ Bayern Munich, kể từ đó cầu thủ người Tây Ban Nha trở thành "kẻ bất khả xâm phạm" ở vị trí hậu vệ trái cho đến bây giờ. Hợp đồng của Kurzawa với PSG sẽ hết hạn vào mùa hè năm nay, cộng thêm việc không được thi đấu thường xuyên nên hậu vệ người Pháp đang tìm cách "đào tẩu" khỏi đội bóng thủ đô Paris. Ngay lập tức, Inter Milan đã vào cuộc nhằm mục đích cưu mang cầu thủ này.

Sao PSG bất ngờ lật kèo, từ chối Inter bởi 2 gã khổng lồ nước Anh - Bóng Đá

 

Trong bối cảnh nửa xanh thành Milan đang cạnh tranh sòng phẳng với Juventus để chinh phục Scudetto và Conte luôn ưa thích sử dụng mẫu Wingback, Kurzawa rất có khả năng đến nước Ý. Tuy nhiên, câu chuyện này vừa xuất hiện diễn biến mới khiến Inter ôm hận.

Cụ thể, nguồn tin từ Dailystar tiết lộ, hậu vệ 27 tuổi đã từ chối Inter bởi anh bất ngờ dành sự tập trung cho 2 bến đỗ tại Ngoại hạng Anh là Manchester United và Tottenham. Với thông tin này, cả Man Utd và Tottenham tiếp tục tranh giành cùng 1 mục tiêu. Trước đó là trường hợp của Bruno Fernandes.

Video Kurzawa lập hat-trick:

Lữ Phong | 12:16 14/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục