Sao Premier League biến giấc mơ của bệnh nhân nhí thành hiện thực

13:10 Chủ nhật 28/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Người hâm mộ đã dành không ngớt lời khen tặng cho hành động đầy tính nhân văn của tiền vệ Jonjo Shelvey khoác áo Swansea mới đây.

Chuyện bắt đầu từ cậu bé 7 tuổi tên Harry Jacobs đến từ London (Anh). Harry không may mắn như những đứa trẻ khác khi em mắc căn bệnh Alopecia, nguyên nhân khiến cậu bị hói đầu. Trong thế giới hiện đại, chứng bệnh mà Harry Jacobs gặp phải sẽ khiến em cảm thấy rất tự ti và tủi thân vì ngoại hình của mình khác với bạn bè đồng trang lứa.


Tuy nhiên, Harry vẫn tỏ ra rất lạc quan và không hề mặc cảm vì bệnh hói đầu. Được biết, Harry rất thích bóng đá và thần tượng tiền vệ Jonjo Shelvey của Swansea, người cũng mắc bệnh Alopecia. Và mới đây, Harry viết thư cho tiền vệ chơi bóng ở Premier League tới nhà và ngôi trường của mình. Có ai ngờ, giấc mơ của cậu đã trở thành hiện thực.

"Anh là một cầu thủ tuyệt vời và ghi ghi được bàn thắng từ cự ly gần 43 mét. Bàn thắng đó thật đẹp. Em biết anh đang chơi bóng cho Swansea. Tên em là Harry và em cũng mắc bệnh Alopecia như anh. Anh có thích điều này không? Em nghĩ điều này cũng không tệ vì đỡ phải đến tiệm cắt tóc. Dù vậy, em chẳng thích điều này tý nào.

Nhân đây, anh có thể đến thăm trường em học chứ? Nhưng trước tiên phải là nhà của em. Em có thể dắt anh đi vòng quanh trường và gặp những người bạn
", website của Swansea đăng lá thư của cậu bé Harry Jacobs.

Và rồi một ngày, Jonjo Shelvey xuất hiện trước mắt cậu bé Harry Jacobs dễ mến. Không những vậy, cầu thủ này còn mời cả gia đình và Harry tới sân xem trận Swansea đá với Southampton. Theo đó, gia đình cậu còn được dành sẵn cho nơi ở và cả 1 vị trí thuận lợi để theo dõi trận đấu.

Chưa hết, Harry Jacobs còn được bắt tay với người hùng của mình và tiến ra sân trong lúc Swansea và Southampton tiến hành làm nghi thức chào nhau trên sân. Trong giờ nghỉ, em còn được tham gia các hoạt động trên sân như đá phạt đền...

Chia sẻ trước báo chí, tiền vệ Shelvey cho biết mình như cảm thấy có một sự kết nối với Harry thông qua bức thư của cậu vé. Vì vậy, anh quyết định thực hiện hành động đầy ý nghĩa như trên.
 
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục