Sao 'nổi loạn' Bayern đòi lương khủng, Man Utd lập tức có động thái

09:45 Thứ bảy 21/11/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ sinh năm 1992 vẫn chưa chốt hạ tương lai của mình sau hàng loạt tin đồn sẽ ra đi.

 

David Alaba và siêu phẩm vào lưới Arsenal

Mùa giải 2019/20 đã trải qua vô cùng thành công với Bayern Munich. Đội chủ sân Allianz Arena đã giành được chức vô địch Champions League sau 7 năm chờ đợi, qua đó hoàn tất cú ăn ba cho mình. Tuy nhiên, đoàn quân của Hansi Flick đã chịu nhiều tổn thất khi tiền vệ Thiago Alcantara chuyển đến Liverpool ở kì chuyển nhượng Hè 2020.

Chưa dừng lại ở đó, nhiều khả năng Hùm xám sẽ chia tay David Alaba sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Hợp đồng của David Alaba và Bayern Munich sẽ đáo hạn vào tháng 6/2020. Dù đội ĐKVĐ C1 đang rất nỗ lực để thương lượng với hậu vệ người Áo, song cả đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Việc đàm phán thất bại lần thứ ba gần như đặt dấu chấm hết cho mối lương duyên kéo dài 12 năm giữa Alaba và Bayern. Ở thời điểm hiện tại, đã có nhiều CLB đánh tiếng muốn chiêu mộ tuyển thủ người Áo, điển hình là  Liverpool và Manchester United.

David Alaba’s huge wage demands could rule out Man United approach - Bóng Đá

 Tương lai Alaba vẫn là dấu hỏi. 

Theo thông tin từ TuttoSports, cựu sao Rapid Wien đòi hỏi mức lương lên tới 288.000 bảng/ 1 tuần (15 triệu bảng/1 năm). Đây được xem là rào cản lớn nhất cho CLB muốn chiêu mộ cầu thủ này, và M.U có thể sẽ sớm rút lui khỏi cuộc đua giành tuyển thủ Áo.

Ở một diễn biến khác, theo tờ Football Insider, David Alaba sẽ được phép rời Bayern Munich vào tháng Giêng với mức giá chỉ 30 triệu bảng. Và PSG, Liverpool và thậm chí là Real Madrid sẽ là các CLB lớn tranh nhau chữ ký của hậu vệ 28 tuổi.

Giang Nam | 08:47 21/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục