Sao Nha Trang Dolphins chỉ ra chìa khóa giúp lội ngược dòng trước Saigon Heat

07:00 Chủ nhật 25/08/2024

TinTheThao.com.vnNha Trang Dolphins đã có chiến thắng quan trọng trước Saigon Heat ở trận đấu vừa qua để đảm bảo vị trí trong top 4.

Chạm trán địch thủ đã không còn nhiều mục tiêu phấn đấu ở Regular Season khi đã xây chắc vị trí số 1 và nắm giữ tấm vé vào Playoffs, Saigon Heat, Nha Trang Dolphins thể hiện quyết tâm giành chiến thắng để củng cố thứ hạng trong top 4. 

Dù vậy, trước sức mạnh của nhà đương kim vô địch, họ đã gặp muôn vàn khó khăn và chỉ có thể giành thắng lợi kịch tính với tỷ số 94-91 chung cuộc. 

Joe Mvuezolo, tay ghi điểm số một của Nha Trang Dolphins, là chủ nhân của danh hiệu Player of the Game (Cầu thủ xuất sắc nhất trận) với 28 điểm và 13 rebounds, góp công lớn vào màn lội ngược dòng của thầy trò HLV Chris Daleo trước đối thủ. Sau trận, anh cũng đã chỉ ra chìa khóa giúp toàn đội quật ngã được đội bóng đang dẫn đầu BXH, Saigon Heat. 

25-8-1

Joe Mvuezolo góp công giúp Nha Trang Dolphins vượt qua Saigon Heat. Photo: VBA.

Thời gian nửa sau trận, chúng tôi đã gia tăng áp lực phòng ngự, san sẻ trách nhiệm tấn công, đồng thời tìm kiếm cơ hội cướp bóng. Theo tôi, đây có lẽ là chìa khóa để đội lội ngược dòng giành chiến thắng. Kết quả này mang lại cho tôi cảm giác rất tuyệt vời. Hơn hết, toàn đội đã thêm một lần nữa thể hiện sức mạnh đoàn kết.” Joe Mvuezolo chia sẻ.

Phòng Huyền Linh - Bongro24h.vn | 07:00 25/08/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục