Sao Newcastle: Maguire quá giỏi để chơi cho West Ham

12:44 Thứ tư 16/08/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi HITC, tiền đạo Callum Wilson đã đưa ra nhận định về ngôi sao đồng hương.

 

Sau nhiều cuộc đàm phán, thương vụ Harry Maguire - West Ham đã chính thức đổ vỡ do đôi bên không thể tìm được tiếng nói chung về những điều khoản cá nhân. Và theo quan điểm đến từ Callum Wilson, Maguire thực sự nên tiếp tục gắn bó với Manchester United. 

Tiền đạo thuộc biên chế Newcastle nhận định:

“Tôi đã đối đầu với Maguire qua nhiều giải đấu, khi anh ấy còn ở Sheffield United và tôi ở Coventry, chúng tôi từng đụng độ nhau ở League One."

Ornstein + Romano on Maguire - Bóng Đá

 Maguire quyết định ở lại Old Trafford. 

“Cá nhân tôi không có sự thiếu tôn trọng nào đối với West Ham, nhưng tôi cảm thấy Maguire quá giỏi để chơi bóng cho họ. Vào lúc này, Maguire đang gặp một chút khó khăn với sự tự tin của mình."

“Đừng quên, anh chàng này đã thi đấu hết trận này đến trận khác cho đội tuyển Anh, trong mọi giải đấu. Maguire vừa bị tước băng đội trưởng, nhưng anh ấy vẫn đang là thủ lĩnh tại một trong những câu lạc bộ tuyệt nhất thế giới. Nếu tôi là Maguire, tôi sẽ ở lại và chiến đấu."

Với việc Maguire không rời đi, khả năng cao Man Utd cũng sẽ từ bỏ kế hoạch chiêu mộ những hậu vệ chất lượng như Benjamin Pavard hay Jean-Clair Todibo.

Huỳnh Phong | 12:14 16/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục