Sao Napoli: “Chúng tôi xứng đáng đi tiếp”

13:59 Thứ tư 13/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sport Italia, hậu vệ Giovanni Di Lorenzo hài lòng vì Napoli đã giành quyền đi tiếp tại Champions League.

Sự vượt trội của Real Madrid tại bảng C khiến việc giành quyền đi tiếp của Napoli tại Champions League gặp khó khăn đôi chút. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Serie A vẫn xuất sắc đánh bại Braga ở lượt đấu cuối để tiến vào vòng 16 đội.

 - Bóng Đá

 Napoli chính thức giành quyền lọt vào vòng 16 đội của Champions League.

Chia sẻ sau trận đấu với Sky Sport Italia, hậu vệ Giovanni Di Lorenzo hài lòng với kết quả này. Anh nói: “Chúng tôi rất vui, mục tiêu của chúng tôi là vượt qua một bảng đấu không hề dễ dàng. Chúng tôi đã chiến đấu theo cách của mình và tôi nghĩ mình có thể nói rằng chúng tôi xứng đáng với điều này”.

Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu vì những người hâm mộ, những người đã một lần nữa ủng hộ chúng tôi từ đầu đến cuối. Chúng tôi rất vui khi mang lại cho họ một chiến thắng trên sân nhà một lần nữa vì điều này đã quá lâu rồi”.

 - Bóng Đá

 Giovanni Lorenzo cảm thấy hài lòng với kết quả này.

Napoli sẽ tiến vào vòng trong với tư cách đại diện thứ hai của bảng C. Đúng như những gì Giovanni Di Lorenzo chia sẻ, đội chủ sân Diego Maradona còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn đi sâu ở Champions League mùa này.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 13:01 13/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục