Sao M.U tự tin trước cuộc chiến sinh tử

09:52 Thứ hai 07/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Morgan Schneiderlin bên phía M.U đã bày tỏ thái độ tự tin trước thềm trận gặp Wolfsburg trong khuôn khổ Champions League giữa tuần này.

Schneiderlin (M.U). Ảnh: Internet.

Mặc dù đang xếp nhì bảng B nhưng Manchester United chỉ có nhiều hơn đội xếp thứ ba là PSV Eindhoven đúng 1 điểm. Điều này đồng nghĩa rằng ở loạt trận cuối cùng, nếu như đại diện Hà Lan giành chiến thắng trước CSKA Moscow, M.U sẽ bị đẩy vào thế khó trước Wolfsburg.

Trên thực tế, Quỷ đỏ vẫn còn nguyên quyền tự quyết, trong trường hợp thầy trò HLV Louis van Gaal đánh bại Wolfsburg. Thế nhưng, sau khi chứng kiến trận hòa 0-0 đầy thất vọng của M.U trước West Ham hồi cuối tuần vừa rồi, tất cả đều nhận thấy đây là một nhiệm vụ khó khăn.

Tuy nhiên, tiền vệ Morgan Schneiderlin vẫn tự tin trước chuyến hành quân đến nước Đức: “Rõ ràng là chúng tôi cần một chiến thắng để chắc chắn đi tiếp. Đây là một nhiệm vụ khó khăn nhưng tôi tin rằng M.U sẽ làm được.

Mùa giải năm ngoái, toàn đội không được tham dự Champions League nên bây giờ, tất cả các cầu thủ đều vô cùng quyết tâm để trở thành một trong những CLB xuất sắc nhất châu Âu.”

B.D | 07:01 07/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục