Sao M.U: “Lẽ ra tôi đã có nhiều hơn 1 bàn thắng”

12:35 Thứ sáu 31/12/2021

TinTheThao.com.vnRạng sáng nay Man Utd đã có thắng lợi quan trọng trước Burnley để tiếp tục cuộc đua top 4.

Vòng 20 Premier League, Man Utd tiếp đón Burnley trên sân nhà. Thầy trò HLV Ralf Rangnick gặp áp lực lớn khi gây thất vọng ở trận gặp Newcastle trước đó. Tuy nhiên chỉ 8 phút sau tiếng còi khai cuộc, Quỷ đỏ đã có bàn dẫn trước sau cú sút xa đẹp mắt của Scott McTominay.

Đến phút 27, nỗ lực đi bóng và dứt điểm của Jadon Sancho khiến Ben Mee phản lưới. Đến phút 35, lại là McTominay tung cú rocket bên ngoài vòng cấm, thủ thành Wayne Hennessey nỗ lực bay người đẩy bóng dội xà ngang bật ra. Cristiano Ronaldo đã có mặt đúng lúc và dễ dàng đưa bóng vào lưới trống.

McTominay:

 McTominay có trận đấu chói sáng.

Phát biểu sau trận, McTominay cho biết: Lẽ ra tôi đã có nhiều hơn 1 bàn thắng. Đó rõ ràng là những gì mà huấn luyện viên muốn. Ông ấy muốn các cầu thủ chọn đúng vị trí.

Chúng tôi đã nói điều đó trước trận đấu, chúng tôi cần các cầu thủ nhập cuộc tốt hơn. Chúng tôi cần chủ động tham gia khi thực hiện các quả tạt trong vòng cấm, các cầu thủ xuất hiện trong đó để ghi bàn và tôi cảm thấy như chúng tôi đã làm tốt trong hiệp một.

Mỗi hệ thống và mỗi nhà quản lý khác nhau đều mang đến những thách thức mới, điều thú vị cho những người làm bóng đá. Đó là điều bạn thích làm và tôi cảm thấy sự thích thú với bóng đá, thứ mà đôi khi có thể bị mất đi. Giống như những trận đấu vừa qua, chúng ta nên tận hưởng trận đấu và mỉm cười với người hâm mộ và tận hưởng nó.”

Ralf Rangnick - Giáo sư bóng đá

 
Endo | 11:37 31/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục