Sao M.U hóa "chân gỗ" khiến Đan Mạch ôm hận

12:16 Chủ nhật 30/06/2024

Dù sở hữu một vài cơ hội ngon ăn trong trận đấu với tuyển Đức nhưng Rasmus Hojlund lại không thể tận dụng thành công.

Trong trận đấu gặp chủ nhà Đức, Rasmus Hojlund được huấn luyện viên Kasper Hjulmand xếp chơi cao nhất trên hàng công Đan Mạch. Tuy nhiên, anh lại khiến ông thầy của mình thất vọng.
Dù vẫn thường xuyên tham gia vào những tình huống tranh chấp, giúp đội nhà giảm bớt áp lực nhưng chỉ chừng đó là không đủ để Rasmus Hojlund khiến các cổ động viên Đan Mạch hài lòng khi anh dứt điểm quá tệ.
Phút 42, xuất phát từ sai lầm của Nico Schlotterbeck, Rasmus Hojlund có cơ hội dứt điểm từ cự ly gần. Tuy nhiên, cú sút ở góc hẹp của anh thậm chí còn đi ra ngoài chứ chưa nói đến việc gây khó khăn cho Manuel Neuer.
Ít phút sau, xuất phát từ tình huống phản công nhanh của Đan Mạch, đồng đội đã đặt Rasmus Hojlund vào tư thế đối mặt với Manuel Neuer. Đáng tiếc là cú chích mũi giày của anh không thể đánh bại thủ thành người Đức.
Nếu Rasmus Hojlund làm tốt hơn trong 45 phút đầu tiên, Đan Mạch thậm chí đã có thể vượt lên dẫn trước đội chủ nhà.
Phút 65, nhận đường chuyền trực diện từ Pierre-Emile Hojbjerg, Rasmus Hojlund có thêm một cơ hội ngon ăn nữa trong vòng cấm địa của tuyển Đức. Tuy nhiên, cú dứt điểm của tiền đạo thuộc biên chế Manchester United không thể làm khó Manuel Neuer.
Dù là niềm hy vọng số một trên hàng công của Đan Mạch nhưng Rasmus Hojlund lại tỏ ra thiếu nhạy bén ở những khoảnh khắc quyết định.
Theo Sofascored, Rasmus Hojlund được chấm 6,7 điểm. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở việc anh không thể tận dụng những cơ hội mà đồng đội tạo ra.
Rasmus Hojlund tỏ ra tiếc nuối sau khi bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Anh rời sân ở phút 81 để nhường chỗ cho Jonas Wind.
Nỗi buồn vô hạn của Rasmus Hojlund sau khi trận đấu kết thúc.
Trần Huy Trưởng | 12:16 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục