Sao M.U được so sánh với Roy Keane

08:31 Chủ nhật 17/12/2023

TinTheThao.com.vnNói chuyện với MEN, huấn luyện viên đội trẻ của Dan Gore tại Burnley, Lewis Craig đã so sánh tiền vệ này với Roy Keane.

Mùa giải này, Erik ten Hag đã bổ sung một số cầu thủ học viện vào đội một, đáng chú ý nhất là Hannibal Mejbri và Kobbie Mainoo. Dan Gore là có thể là cái tên tiếp theo được trọng dụng.

Man Utd have an ‘unbelievable’ 19-year-old who shares ‘old-school’ quality with Roy Keane - Dan Gore  - Bóng Đá

  Gore được giới chuyên môn đánh giá cao.

Gore đã có lần đầu tiên ra sân trong mùa giải này ở trận đấu với Crystal Palace tại League Cup. Anh gây ấn tượng với sự chững chạc trước tuổi. Giờ đây, cựu HLV đội trẻ của anh tại Burnley đã so sánh anh với một huyền thoại của Quỷ đỏ.

Lewis Craig: "Cậu ấy giống như Roy Keane trước đây, không ngại lao vào những thử thách. Nhưng Gore còn có khả năng xử lý bóng trong chân không thể tin được, vì trước đây, cậu ấy cũng từng là một tiền đạo.

Trong nhóm U21 của Man United có những cầu thủ như Shola Shoretire và Isak Hasen-Aaroen, nhưng dường như họ còn thiếu điều gì đó, điều này lại không là vấn đề với Gore.

Nếu bạn tin dùng Gore, cậu ấy sẽ phát triển mạnh mẽ và tôi nghĩ thật công bằng khi nói rằng Dan không phải là mẫu cầu thủ của Burnley, theo nghĩa là cậu ấy có thể tiến xa hơn nữa."

Minh Tuấn | 07:33 17/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục