Sao M.U dằn mặt Alli: Khi nào vô địch rồi nói chuyện với anh!

14:56 Chủ nhật 29/10/2017

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ Dele Alli đã khiến đàn anh Ashley Young khá bực tức khi đôi bên xảy ra va chạm nảy lửa.

Trận Man United tiếp đón Tottenham trên sân nhà Old Trafford diễn ra khá căng thẳng và không thiếu những pha va chạm khốc liệt. Một trong những tình huống như thế,  Ashley Young và Dele Alli đã lao vào nhau quyết ăn thua đủ. Rất may đã có sự can thiệp kịp thời của trọng tài và các cầu thủ khác.

Sao M.U dằn mặt Alli: Khi nào vô địch rồi nói chuyện với anh! - Bóng Đá

 Young đáp trả mạnh mẽ màn khiêu khích của Alli.

Chưa rõ Alli đã khiêu khích Young ra sao nhưng ngôi sao của Man United đã tỏ ra khá nóng nảy. Theo đó, các chuyên gia đọc khẩu hình ở Anh đã khẳng định rằng, Young tuyên bố: "Khi nào mày vô địch Premier League rồi hẳn đi nói chuyện với anh."

Trên kênh Sky Sports, cựu danh thủ Gary Neville cho hay, Dele Alli đã có ý định đấm vỡ mũi Young sau câu nói trên nhưng đã kịp giữ được bình tĩnh. Còn khá trẻ nhưng Alli nổi tiếng là một trong những cầu thủ hổ báo, không bao giờ nhường nhịn bất kỳ đối thủ nào, dù đó có là đàn anh trên tuyển.

Ngược lại, dù đã 32 tuổi nhưng màn đối đáp của Young khiến CĐV Quỷ đỏ khá hả hê. Thời điểm này, Young trở thành một phần quan trọng bên hành lang cánh trái trong sơ đồ chiến thuật của HLV Jose Mourinho.

Video tình huống vào bóng khá xấu của Dele Alli trong quá khứ:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 14:48 29/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục