Sao M.U chung sức với UNICEF giúp đỡ trẻ em sinh non

03:13 Thứ năm 23/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao Angel Di Maria của M.U sẽ hợp tác với UNICEF trong một nỗ lực nâng cao nhận thức cho các ông bố bà mẹ sắp có con, đồng thời ủng hộ tiền cho quỹ từ thiện dành cho các bé sinh sớm.

Được biết, chính Angel Di Maria từng gặp khó khăn trong cuộc sống cá nhân, khi cô con gái Mia của anh có lúc phải đấu tranh để giành cuộc sống vì sinh non trước 3 tháng. Kể lại về thời gian đó, Di Maria không giấu được sự xúc động.


"Con bé cho tôi thấy mọi việc đều có thể xảy ra. Mia dạy tôi rằng điều khó khăn nhất trong lúc đó cũng là điều dễ dàng nhất, rằng nỗ lực của ai đó sẽ mang lại phần thưởng xứng đáng. Con bé dạy tôi cách chịu đựng để có thể vượt qua nỗi đau và mạnh mẽ hơn. Cô bé là niềm cảm hứng giúp tôi có một mùa giải khó quên", trang 101greatgoals dẫn lời Di Maria.

Ngoài ra, Angel Di Maria cũng trải lòng về thời gian cô gái của mình phải chiến đấu để giành cuộc sống trong lúc ở bệnh viện. "Chúng tôi từng phải dành 2 tháng trời ở bệnh viện. Xung quanh cũng có những ông bố và bà mẹ khác chung cảnh ngộ. Nỗi đau đã kết nối mọi người, khi vợ chồng tôi và những ông bố, bà mẹ ấy trở nên gắn bó hơn. Điều đó không hề dễ dàng nhưng tôi phải chiến đấu chống lại", Di Maria cho biết thêm.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục