Sao M.U bị chỉ trích: "Một đêm khủng khiếp"

05:15 Thứ năm 30/11/2023

TinTheThao.com.vnQua BBC Radio Five Live, Stephen Warnock đã không ngừng chỉ trích Andre Onana sau trận hòa 3-3 của Man United với Galatasaray.

Andre Onana đã có một buổi tối đáng quên ở Thổ Nhĩ Kỳ. Man United đang có lợi thế lớn trong nỗ lực vượt qua vòng bảng Champions League, khi dẫn trước 2-0 trong hiệp một.

BBC pundit tears into 27-year-old Manchester United player after display vs Galatasaray - Bóng Đá

 Sai lầm của Onana khiến M.U trả giá đắt.

Onana làm không tốt trong bàn thắng đầu tiên của Galatasaray khi để Hakim Ziyech đánh bại từ quả đá phạt. Và anh còn mắc một lỗi thậm chí lớn hơn nhiều ở bàn thứ hai của đội chủ nhà. Cú đá phạt của Ziyech đi thẳng vào giữa khung thành. Thủ môn người Cameroon phá bóng ra, nhưng lại đưa bóng vào lưới.

Peter Schmeichel tỏ rõ sự thất vọng vì lỗi của Onana. Và Stephen Warnock rõ ràng không thể tin vào những gì mình nhìn thấy từ bản hợp đồng mùa hè của Quỷ đỏ.

"Onana phải trải qua một đêm khủng khiếp và một đêm mà cậu ấy sẽ cố gắng quên đi. Anh ta đấm bóng vào khung thành của mình. Thật là thảm hại,” Warnock nói với BBC Radio Five Live.

Sai lầm của Onana trở nên tồi tệ hơn bởi Galatasaray đã ghi được bàn gỡ hòa ngay sau đó. Giờ đây, cơ hội đi tiếp của Man United là quá mong manh.

Minh Tuấn | 04:17 30/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục